Khám phá những nhân vật trong vũ trụ mèo béo Garfield

Mèo béo Garfield - nhân vật quen thuộc đối với thế hệ 8x, 9x sẽ quay trở lại màn ảnh rộng với bộ phim mới mang tên ‘Garfield: Méo béo siêu quậy’. Bên cạnh chú mèo béo đáng yêu, bộ phim cũng có sự xuất hiện của những nhân vật mới, hứa hẹn sẽ là sự lựa chọn phù hợp cho dịp Quốc tế Thiếu nhi 1/6 tới đây.

Chú chó Odie 

Nhắc đến mèo béo Garfield, bất cứ ai cũng nhớ tới Odie - chú chó lông vàng hiền lành, hay bị bắt nạt nhưng luôn sẵn sàng theo chân và giúp đỡ Garfield trong mọi tình huống. Trong phần phim mới lần này, Odie vẫn là trợ thủ đắc lực của Garfield, đặc biệt đóng vai trò quan trọng trong việc gắn kết mối quan hệ giữa mèo béo Garfield và người cha của mình.

Trong phần phim mới lần này, Odie vẫn là trợ thủ đắc lực của Garfield

Cô mèo trắng Jinx

Cô mèo trắng đỏng đảnh xuất hiện trong vũ trụ mèo béo Garfield cũng là nhân vật quan trọng, giúp người xem hiểu hơn về quá khứ của Garfield. Đồng thời nhân vật này cũng giúp bộ phim thêm thú vị, đặc biệt là trong những phân cảnh “đấu trí” hài hước, tinh nghịch giữa các nhân vật trong phim.

Cô mèo trắng đỏng đảnh xuất hiện trong vũ trụ mèo béo Garfield giúp người xem hiểu hơn về quá khứ của Garfield.

Nhân vật phản diện Rolan và Nolan 

Sự xuất hiện của hai nhân vật hoàn toàn mới là chú chó Rolan và Nolan cũng hứa hẹn sẽ đem lại cái nhìn mới về chú mèo béo Garfield ham ăn, nghịch ngợm. Trong phần phim này, Rolan và Nolan sẽ là những nhân vật gián tiếp đưa ra thử thách cho Garfield, giúp chú thoát khỏi vùng an toàn và thực hiện những phi vụ mới đầy tính thử thách.

Sự xuất hiện của hai nhân vật hoàn toàn mới là chú chó Rolan và Nolan cũng hứa hẹn sẽ đem lại cái nhìn mới về chú mèo béo Garfield ham ăn, nghịch ngợm.

Bên cạnh các nhân vật trên, chú bò Otto hay cô quản lí trang trại sữa Marge cũng sẽ đem lại những tiếng cười cho khán giả bởi những tình huống “dở khóc dở cười” diễn ra trong phim. Cũng trong phần phim mới này, khán giả sẽ hiểu thêm lí do vì sao lasagna là món ăn yêu thích của mèo béo Garfield.

Garfield: Méo béo siêu quậy’ đánh dấu sự trở lại màn ảnh của chú mèo mướp lông vàng lười biếng, ham ăn món lasagna sau 20 năm vắng bóng. Cuộc phiêu lưu lần này của Garfield cùng các nhân vật phụ như chú chó Odie, Rolan và Nolan cùng những câu chuyện hoàn toàn mới hứa hẹn sẽ là một tác phẩm hài hước, thú vị. Đây cũng là một trong những bộ phim hoạt hình được mong chờ nhất mùa hè 2024. Bộ phim sẽ được chiếu vào ngày 31/5/2024 trên các cụm rạp toàn quốc.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Lễ trao giải Tony lần thứ 77 được tổ chức vào ngày 16/6/2024, để ghi nhận thành tích trong các tác phẩm của sân khấu kịch Broadway mùa giải 2023-2024.

Mặc dù phần đầu tiên của ‘Vùng đất câm lặng’ đã chiếu rạp từ năm 2018, vẫn còn đó rất nhiều chi tiết hấp dẫn ít ai biết đến.

Vợ chồng đạo diễn Lý Hải - Minh Hà đã có mặt tại thảm đỏ Mỹ để họp báo ra mắt phim ‘Lật mặt 7: Một điều ước’, sau khi phim thu về 475 tỷ đồng trong nước. Bên cạnh đó, thông tin bộ phim được chiếu tại 12 nước với 270 rạp được coi là một tín hiệu tích cực đối với phim Việt tại thị trường Quốc tế.

Câu chuyện của một kỹ sư tại Đà Nẵng được vợ ủng hộ quyết định chuyển giới sau 8 năm hôn nhân khiến nhiều người liên tưởng tới "The Danish Girl" - bộ phim điện ảnh từng lay động hàng trăm triệu khán giả trên khắp thế giới năm 2016.

Là một trong những bộ phim được giới phê bình đánh giá cao nhưng ‘Furiosa: Câu chuyện từ Max điên’ lại đang gây thất vọng khi vừa bị rút khỏi 880 rạp ở Mỹ.

Mùa hè năm nay, tác phẩm thanh xuân ‘Thất nguyệt và An sinh’ từng khiến nhiều khán giả thổn thức sẽ quay trở lại với bản Hàn mang tên ‘Tri kỷ’.