Khán giả tiếc nuối khi Nine Naphat, Baifern Pimchanok chia tay

Sau nhiều đồn đoán, nam diễn viên Nine Naphat đã tổ chức họp báo xác nhận việc chia tay bạn gái Baifern Pimchanok sau hơn một năm hẹn hò.

Trước đó, “cặp đôi vàng” của làng điện ảnh xứ Chùa Vàng đã vướng tin đồn tan vỡ. Thông tin cặp đôi Nine Naphat, Baifern Pimchanok chia tay khiến khán giả không khỏi tiếc nuối, bởi họ đã từng chiếm trọn trái tim người hâm mộ với sự đẹp đôi cùng những khoảnh khắc ngọt ngào.

Tại buổi họp báo, Nine Naphat cho biết những tin đồn tình cảm gần đây về mối quan hệ của họ đã gây ảnh hưởng không chỉ đến bản thân mà còn gia đình, nên anh muốn lên tiếng để mọi chuyện không đi quá xa.

Nam diễn viên Nine Naphat đã tổ chức họp báo xác nhận việc chia tay bạn gái Baifern Pimchanok sau hơn một năm hẹn hò.

Nine Naphat cũng khẳng định mẹ anh không phải là lý do dẫn đến việc chia tay. Nguyên nhân chính là do họ không thể cân bằng được giữa công việc, đời tư và các mối quan hệ xung quanh.

Trong các video được truyền thông đăng tải, Nine Naphat đã bình tĩnh chia sẻ thông tin tại buổi họp báo, nhưng không thể giấu được nét mặt buồn rầu. Trong vài khoảnh khắc, nam diễn viên đã ngậm ngùi, rưng rưng nước mắt và được mọi người an ủi. Sau đó, anh không thể kiềm chế và đã khóc khi ra về.

Trên mạng xã hội, người hâm mộ so sánh hình ảnh của Nine khi nói về tình yêu với Baifern trước đây và hiện tại. Khi yêu, anh luôn cười vui vẻ và ánh mắt sáng ngời. Còn khi chia tay, đôi mắt anh rơm rớm và nụ cười đã không còn trọn vẹn như trước. Những hình ảnh này càng làm cho người hâm mộ cảm thấy đau lòng và tiếc nuối cho mối tình đẹp này.

Nine Naphat và Baifern Pimchanok được xem là “cặp đôi vàng” của làng điện ảnh xứ Chùa Vàng.

Tin tức về việc chia tay của cặp đôi vàng trong làng giải trí Thái Lan nhanh chóng gây "bão" trên mạng xã hội. Mặc dù không bất ngờ, nhưng người hâm mộ vẫn tiếc nuối khi mối tình đẹp của cặp đôi diễn viên "Yêu nhầm bạn thân" đã đi đến hồi kết.

Người hâm mộ tiếc nuối khi mối tình đẹp của cặp đôi diễn viên "Yêu nhầm bạn thân" đã đi đến hồi kết.

Từ cuối tháng 6 năm nay, Nine Naphat và Baifern Pimchanok đã vướng nghi vấn chia tay sau hơn một năm hẹn hò, dù họ vừa trở về Thái Lan sau chuyến du lịch Thụy Sĩ cùng nhau. Trước những tin đồn, Baifern từ chối đưa ra phản hồi, dù trước đó cô đăng dòng trạng thái đáng ngờ kèm bức ảnh gục mặt trong phòng tập.

Ngày 26/6, Nine Naphat chia sẻ trên Instagram rằng mẹ anh và gia đình Baifern đã bị ảnh hưởng nặng nề bởi những tin đồn này. Anh hẹn sẽ giải thích rõ ràng sau khi giải quyết mọi chuyện một cách riêng tư.

Ngày 26/6, Nine Naphat chia sẻ trên Instagram rằng mẹ anh và gia đình Baifern đã bị ảnh hưởng nặng nề bởi nhiều tin đồn không hay.

Truyền thông Thái Lan đưa tin một số cư dân mạng cho rằng Pimpaka Siangsomboon, mẹ của Nine Naphat, là nguyên nhân dẫn đến việc chia tay. Trước đó, bà đã bỏ theo dõi Baifern Pimchanok trên mạng xã hội và chia sẻ rằng mình cô đơn trong thời gian cặp đôi đi du lịch. Bà Pimpaka đe dọa sẽ kiện các cơ quan đưa tin về vấn đề này.

Truyền thông Thái Lan đưa tin một số cư dân mạng cho rằng Pimpaka Siangsomboon, mẹ của Nine Naphat, là nguyên nhân dẫn đến việc cặp đôi chia tay.

Baifern Pimchanok, sinh năm 1992, bước vào làng giải trí từ năm 2009 và nhanh chóng trở thành một trong những nữ diễn viên được săn đón nhất Thái Lan. Cô ghi dấu ấn qua nhiều bộ phim nổi tiếng như "Mối tình đầu", "Ngọn lửa đam mê", "Chiếc lá cuốn bay", "Nàng công chúa cát", "Yêu nhầm bạn thân", "Lừa đểu gặp lừa đảo"…

Trong khi đó, Nine Naphat, trẻ hơn Baifern 4 tuổi, là một ngôi sao đầy triển vọng của điện ảnh Thái Lan. Anh bắt đầu sự nghiệp năm 2015 và nổi bật qua các bộ phim như "Món quà tình yêu", "1000 ngày yêu", "Sợi dây hoàng lan"…

Từ khi hẹn hò, cả hai luôn chia sẻ nhiều khoảnh khắc ngọt ngào bên nhau, khiến cộng đồng mạng thích thú.

Cặp đôi này từng gây sốt khi đóng cặp trong bộ phim "Friend Zone" (Yêu nhầm bạn thân) năm 2019 và tái hợp trong bộ phim "Sợi dây hoàng lan" vào năm 2022, nhận được nhiều tình cảm từ khán giả. Cuối tháng 11/2022, tin đồn về việc họ hẹn hò lan truyền rộng rãi. Nine Naphat thừa nhận đang theo đuổi Baifern không lâu sau đó.

Nine cho biết mối quan hệ của họ phát triển sau chuyến công tác tại Milan, Ý vào tháng 9/2022. Cả hai chia sẻ nhiều khoảnh khắc ngọt ngào bên nhau, khiến cộng đồng mạng thích thú. Nữ diễn viên "Chiếc lá cuốn bay"cũng xác nhận mối quan hệ này một cách khéo léo trước báo giới.

Vào đầu tháng 1 năm ngoái, cặp đôi “Yêu nhầm bạn thân” đã có chuyến du lịch đầu năm tại châu Âu, khiến người hâm mộ thích thú khi đăng tải những bức ảnh đôi đầu tiên sau khi công khai tình cảm. Từ đó, họ thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc ngọt ngào cùng nhau trên mạng xã hội và dành cho nhau nhiều lời khen ngợi trong các buổi phỏng vấn.

Vào đầu tháng 1 năm ngoái, cặp đôi “Yêu nhầm bạn thân” đã có chuyến du lịch đầu năm tại châu Âu.

Nine Naphat đã nhận được rất nhiều lời động viên và an ủi từ cộng đồng người hâm mộ. Các fan đều hy vọng rằng cả hai nghệ sĩ sẽ vượt qua được giai đoạn khó khăn này và tìm thấy hạnh phúc trong tương lai.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Tối 6/7, cộng đồng khán giả quan tâm đến lĩnh vực người mẫu đã được dịp xôn xao khi Nguyễn Hợp - Á quân cuộc thi Vietnam’s Next Top Model 2015 bất ngờ thông báo sẽ quay trở lại cuộc thi năm nay. “Chiến binh” nghìn máu gây ấn tượng khi xuất hiện với mái tóc tém cá tính cùng tạo hình đậm chất model.

Tối 6/7, cộng đồng khán giả quan tâm đến lĩnh vực người mẫu đã được dịp xôn xao khi Nguyễn Hợp - Á quân cuộc thi Vietnam’s Next Top Model 2015 bất ngờ thông báo sẽ quay trở lại cuộc thi năm nay. “Chiến binh” nghìn máu gây ấn tượng khi xuất hiện với mái tóc tém cá tính cùng tạo hình đậm chất model.

Quách Tapiau Maily, được biết đến với nghệ danh MLee đã ghi danh vào cuộc thi Miss Universe Vietnam năm nay. Đây là điều không ai nghĩ đến trước đó vì MLee là ca sĩ và chưa từng tham gia bất kỳ cuộc thi nhan sắc nào.

Sau nhiều đồn đoán, nam diễn viên Nine Naphat đã tổ chức họp báo xác nhận việc chia tay bạn gái Baifern Pimchanok sau hơn một năm hẹn hò.

Sigourney Weaver - nữ diễn viên nổi tiếng trong hai loạt phim khoa học viễn tưởng mang tính biểu tượng: "Alien" (Người ngoài hành tinh) và "Avatar" sẽ được vinh danh tại LHP Venice năm nay.

María Fernanda Malo Juvera - Á hậu 1 Miss Grand International, người Mexico, quyết định từ bỏ danh hiệu để tìm kiếm cơ hội tại Miss Universe năm nay.