Khánh thành Bệnh viện Mặt Trời tiêu chuẩn quốc tế

Sáng 7/6, Tập đoàn Sun Group tổ chức khánh thành Bệnh viện Mặt Trời - bệnh viện tiêu chuẩn quốc tế hiện đại bậc nhất Việt Nam.

Đây là bệnh viện đầu tiên thuộc hệ thống y tế chất lượng cao SunGroup Healthcare do Sun Group đầu tư, vận hành.

Sun Group khánh thành Bệnh viện quốc tế hàng đầu Việt Nam
Dự lễ khánh thành có Thứ trưởng Bộ Y tế Trần Văn Thuấn; Phó Chủ tịch UBND TP Hà Nội Vũ Thị Thu Hà.

Tọa lạc tại Khu ngoại giao đoàn, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội, Bệnh viện Mặt Trời được đầu tư cơ sở vật chất, thiết bị y tế hiện đại với quy mô 135 giường bệnh và hơn 3.600 dịch vụ kỹ thuật; có sự tham gia của nhiều bác sĩ, cán bộ y tế có chuyên môn, kinh nghiệm, uy tín của cả nước và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp.

Các đại biểu cắt băng khánh thành bệnh viện. Ảnh: S.G/ Hanoimoi.

Trung tâm hồi sức cấp cứu và đột quỵ tại đây thuộc hàng hiện đại bậc nhất Việt Nam, với đầy đủ trang thiết bị kỹ thuật cao về hô hấp - tuần hoàn, có thể đáp ứng yêu cầu hồi sức các bệnh lý nặng.

Kết nối liên thông với phòng can thiệp tim mạch - mạch não và khu vực phẫu thuật, Trung tâm hồi sức cấp cứu và đột quỵ sẵn sàng điều trị can thiệp và phẫu thuật các bệnh lý cấp tính về mạch não, mạch vành, cũng như triển khai và hồi sức các phẫu thuật phức tạp khác.

Hai lĩnh vực thế mạnh của bệnh viện là dịch vụ tầm soát và khám sức khỏe tổng quát chất lượng cao tiêu chuẩn quốc tế. Ảnh: S.G/ Hanoimoi.
Bệnh viện sở hữu tới 2 phòng tổng thống, 2 căn hộ và 12 phòng tiêu chuẩn đặc biệt. Ảnh: S.G/ Hanoimoi.

Bệnh viện sở hữu hệ thống máy móc y tế hiện đại CT scanner lên đến 1975 lát cắt, bốn phòng mổ  đủ tiêu chuẩn cho việc ghép tạng. Hai lĩnh vực thế mạnh của bệnh viện là dịch vụ tầm soát và dịch vụ khám sức khỏe tổng quát chất lượng cao tiêu chuẩn quốc tế.

Bên cạnh các phương pháp tầm soát ung thư sớm tiên tiến qua các thiết bị máy móc tối tân, bệnh viện có các phương pháp dự phòng đột quỵ giai đoạn sớm. Khách hàng sẽ được tầm soát bệnh lý tim mạch từ cơ bản đến nâng cao, từ đó có phác đồ điều trị và can thiệp sớm đột quỵ, giúp giảm di chứng trong đột quỵ cấp.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Sau 6 tháng đầu năm 2024, lượng khách chọn di chuyển bằng tàu hỏa đã tăng 20%. Đây là kết quả chứng minh cho những nỗ lực, cố gắng phát triển của Đường sắt Việt Nam khi triển khai nhiều dịch vụ để thu hút khách.

UBND thành phố Hà Nội vừa lên kế hoạch, đưa ra nhiều biện pháp, giải pháp về tăng cường công tác phòng cháy, chữa cháy đối với nhà ở nhiều tầng, nhiều căn hộ, nhà ở riêng lẻ kết hợp sản xuất, kinh doanh.

Qua đường dây nóng, nhiều người dân ở huyện Mỹ Đức phản ánh tuyến đường Tế Tiêu - An Phú đang bị xuống cấp nghiêm trọng, gây khó khăn và nguy hiểm cho các phương tiện qua lại hàng ngày.

Ngày 4/7, Đảng ủy Công an Trung ương tổ chức Hội nghị Đảng ủy Công an Trung ương 6 tháng đầu năm 2024 để cho ý kiến vào các nội dung theo thẩm quyền.

UBND thành phố Hà Nội vừa yêu cầu các sở, ngành có liên quan rà soát, kiểm tra và báo cáo cơ sở pháp lý của đề xuất tăng giá vé xe buýt từ 10 đến 55%.

Sau nhiều ngày thực hiện xác thực sinh trắc học, nhiều người dân vẫn loay hoay, thậm chí có phần khó chịu vì giao dịch bị chậm, nghẽn, không thể đăng nhập vào các app ngân hàng.