Khởi tố vụ án xâm hại trẻ em ở Thanh Trì, Hà Nội

Công an huyện Thanh Trì, Hà Nội vừa cho biết đã khởi tố vụ án để điều tra vụ việc một bé gái 12 tuổi bị hiếp dâm dẫn đến mang thai. Vụ việc xảy ra ở xã Tam Hiệp, huyện Thanh Trì.

Lực lượng chức năng cũng đã áp dụng biện pháp ngăn chặn là cấm đi khỏi nơi cư trú với nghi phạm của vụ án là hàng xóm của gia đình nạn nhân.

Theo trình báo của gia đình, vào đầu tháng một năm nay, thấy cháu có biểu hiện bất thường nên đưa đi khám và phát hiện cháu đã có thai 6 tháng. Sau đó, gia đình đã đến Công an xã Tam Hiệp trình báo.

Theo trình báo của gia đình, vào đầu tháng một năm nay, thấy cháu có biểu hiện bất thường nên đưa đi khám và phát hiện cháu đã có thai 6 tháng.

Theo lời kể của cháu bé, nghi phạm đã có hành vi xâm hại cháu nhiều lần, trong những lúc cháu ở nhà một mình. Hoàn cảnh của gia đình nạn nhân rất khó khăn. Bố của bé gái nạn nhân làm nghề xe ôm, còn mẹ đã bỏ đi không rõ tung tích từ khi bé gái mới tròn một tuổi.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Khi tham gia giao thông, điểm mù ô tô nói chung và xe tải nói riêng là một trong những yếu tố tiềm ẩn nhiều nguy cơ mất an toàn giao thông. Cách đây ít giờ, một tài khoản trên mạng xã hội đã chia sẻ hình ảnh vụ tai nạn nghiêm trọng tại Văn Khê, Mê Linh Hà Nội.

Tối qua 29/4, một vụ tai nạn giao thông đã xảy ra trên quốc lộ 14 (đoạn qua thôn 3, xã Nghĩa Trung, huyện Bù Đăng, tỉnh Bình Phước), giữa xe máy và người đi bộ khiến hai người tử vong.

Chỉ trong ba ngày nghỉ lễ, lực lượng Cảnh sát giao thông toàn quốc đã xử lý 15.541 trường hợp vi phạm giao thông; Ra quyết định xử phạt và tước 2.929 giấy phép lái xe các loại trong đó, vi phạm nồng độ cồn 4.471 trường hợp.

Cơ quan Cảnh sát điều tra - Công an quận Cầu Giấy đang xác minh đơn tố giác Đặng Tiến Đạt (sinh năm 1996; HKTT tại huyện Gia Lâm). Hiện, đối tượng đang không rõ ở đâu, cần tổ chức truy tìm để phục vụ công tác giải quyết tố giác về tội phạm.

Quận Tây Hồ là điểm đến lý tưởng của du khách vào những dịp nghỉ lễ, nhất là khi thời tiết nắng nóng. Công an quận Tây Hồ đã chủ động các biện pháp tuần tra, lập chốt, cử lực lượng làm nhiệm vụ ứng trực tại các địa điểm vui chơi công cộng, đông người qua lại.

Ngày 28/4, các tổ 141, Công an thành phố Hà Nội, đã phát hiện, xử lý 49 đối tượng có hành vi điều khiển xe mô tô nẹt pô, lạng lách, đánh võng.