Khởi tranh Giải bóng đá nữ U16 VĐQG 2024

Mùa giải năm nay có sự góp mặt của 5 đội bóng, tăng 1 đội so với năm ngoái, gồm: Hà Nội, TPHCM, Phong Phú Hà Nam, Than khoáng sản Việt Nam và Thái Nguyên T&T.

Giải bóng đá nữ U16 VĐQG 2024 đã khởi tranh tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam. Các đội sẽ thi đấu theo thể thức vòng tròn tính điểm 2 lượt trận để chọn ra đội vô địch.

Đây là giải đấu nằm trong hệ thống các giải bóng đá chuyên nghiệp quốc gia được LĐBĐ Việt Nam tổ chức thường niên nhằm phát hiện và tìm kiếm những tài năng trẻ để bổ sung cho ĐT nữ quốc gia.

Giải bóng đá nữ U16 VĐQG 2024 đã khởi tranh tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam.

Ngay sau lễ khai mạc, đã diễn ra trận đấu giữa 2 đội U16 nữ Phong Phú Hà Nam và Than Khoáng Sản Việt Nam. Đôi bên nhập cuộc với thế trận cởi mở.

Phút 24, từ tình huống đá phạt, Nguyễn Thị Ngọc Ánh thoát xuống có pha dứt điểm tinh tế mở tỷ số cho Phong Phú Hà Nam. Tuy nhiên, sang hiệp 2, Hoàng Thị Thái An đã gỡ hoà cho Than khoáng sản Việt Nam và 1-1 là tỷ số chung cuộc.

Ở trận đấu cùng giờ U16 Hà Nội và U16 Thái Nguyên T&T cũng hoà nhau trong 1 trận cầu không bàn thắng.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Dù vắng đội trưởng Lionel Messi do chấn thương, nhưng Argentina vẫn dễ dàng đánh bại Peru 2-0, ở loạt trận cuối cùng bảng A Copa America 2024.

Cuộc chạm trán Pháp vs Bỉ lúc 23h ngày 1/7 là một trong những trận thư hùng được chờ đợi nhất của vòng 1/8 Euro 2024. Danh tiếng và đẳng cấp của dàn sao hùng hậu đôi bên là sự đảm bảo cho một show bóng đá mãn nhãn.

Trên lý thuyết, trận Tây Ban Nha vs Georgia tại vòng 1/8 Euro 2024 lúc 02h00 ngày 01/07 là cặp đấu khá chênh lệch, Nhưng với việc Georgia từng đánh bại Bồ Đào Nha ở vòng bảng, chẳng thể loại trừ khả năng đội bóng này tiếp tục tạo "địa chấn".

Sự bùng nổ của hàng công trong hiệp 2 giúp thầy trò HLV Julian Nagelsmann trở thành đội bóng thứ 2 ghi tên vào tứ kết.

Chiến thắng đầu tiên tại Copa America 2024 đã giúp Brazil có được bốn điểm, nuôi hy vọng cạnh tranh ngôi đầu bảng D với Colombia trong trận đấu cuối cùng của vòng bảng.

Colombia sớm vào tứ kết sau chiến thắng đậm đà 3-0 trước Costa Rica ở lượt trận thứ hai bảng D.