Khởi tranh giải golf vì trẻ em Việt Nam lần thứ 16

Ngày 21/10, giải golf từ thiện vì trẻ em Việt Nam 2023 đã được khởi tranh tại sân BRG Kings Island Golf Resort Đồng Mô, Sơn Tây, Hà Nội. Đây là sự kiện thể thao được tổ chức thường niên nhằm gây quỹ ủng hộ trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên mọi miền của Tổ quốc.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Tay golf người Mỹ gốc Việt Lilia Vu đã thể hiện được bản lĩnh của mình khi lên ngôi vô địch tại Meijer LPGA Classic. Chức vô địch lần này đánh dấu danh hiệu thứ 5 của Lilia trên LPGA Tour và là đầu tiên trong năm 2024.

Bryson DeChambeau đã trở thành tay golf thứ 23 trong lịch sử khi có lần thứ hai đăng quang tại US Open.

Tại vòng đấu thứ ba giải golf Mỹ mở rộng, golfer Bryson DeChambeau đã dẫn lợi thế ba gậy trước vòng chung kết, xoá bỏ cách biệt hai gậy trong vòng hai và vươn lên mạnh mẽ để giành lợi thế độc chiếm vị trí đỉnh bảng từ Ludvig Aberg.

Ngay trong lần tham dự đầu tiên tại giải Golf US Open 2024 diễn ra tại Mỹ, golfer người Thụy Điển Ludvig Aberg đã xuất sắc giành ngôi đầu ở vòng 2.

Cựu số một thế giới Jon Rahm thông báo sẽ không tranh tài tại US Open năm nay do chấn thương chân.

Là đối thủ của nhau trong hơn 3 thập kỷ, Steve Stricker và Ernie Els vừa có màn tái ngộ đầy kịch tính tại giải golf American Family Insurance Championship và thắng bại chỉ được phân định qua trận playoff.