Khống chế lái xe ô tô bỏ chạy, tông người đi đường

Một tài xế điều khiển xe ô tô không chấp hành hiệu lệnh của cảnh sát, sau đó phóng xe bỏ chạy gây thương tích cho người tham gia giao thông đã bị Công an thành phố Thủ Dầu Một lập biên bản xử lý.

Khoảng 7h sáng 23/5, lực lượng tuần tra của Đội CSGT-TT, Công an thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương phát hiện một xe ô tô 7 chỗ có dấu hiệu vi phạm luật giao thông nên ra hiệu lệnh dừng xe để kiểm tra.

Tuy nhiên, tài xế không chấp hành mà tăng ga bỏ chạy với tốc độ cao trên nhiều tuyến đường ở thành phố Thủ Dầu Một.

Trong quá trình bỏ chạy, tài xế hung hăng đã tông vào nhiều xe máy đang lưu thông khiến một phụ nữ bị thương nặng.

CSGT đã tiến hành truy đuổi, liên tục phát tín hiệu yêu cầu tài xế dừng xe nhưng người này vẫn tiếp tục phóng nhanh, vượt đèn đỏ. Trong quá trình bỏ chạy, chiếc xe đã tông vào nhiều xe máy đang lưu thông khiến một phụ nữ bị thương nặng.

CSGT khống chế tài xế.

Khi đến đường Văn Công Khai (phường Phú Cường, thành phố Thủ Dầu Một), CSGT đã đuổi kịp chặn được chiếc xe, khống chế tài xế. Tài xế và phương tiện sau đó được đưa về trụ sở để làm việc.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Các tổ công tác 141 - Công an thành phố Hà Nội qua kiểm tra, kiểm soát đã liên tiếp phát hiện hàng loạt vụ việc có dấu hiệu vi phạm pháp luật. Đáng nói, tính chất các vụ việc ngày càng tinh vi, phức tạp và các đối tượng phạm tội ngày càng trẻ tuổi.

Lòng tham và sự nhẹ dạ cả tin là hai nguyên nhân chính dẫn nhiều cá nhân tới với các hội nhóm online rủ rê đánh lô đề nói riêng, các hình thức bài bạc khác nói chung. Bên cạnh việc lực lượng chức năng tích cực xử lý triệt để các nội dung độc hại này thì bản thân người dân cũng cần cảnh giác, tránh để bị lôi kéo vi phạm pháp luật.

Trên mạng xã hội có không ít các nhóm được lập ra để lôi kéo con bạc tham gia dịch vụ mua bán số lô, đề với cam kết “chuẩn 100%”, "không chuẩn hoàn trả lại tiền".

Nhiều đối tượng đã giả danh cơ quan, tổ chức lực lượng vũ trang để lập nên các trang tuyển sinh trại hè, đặc biệt là học kỳ công an, học kỳ quân đội để lừa tiền phụ huynh, đánh cắp dữ liệu cá nhân người dùng.

Tình trạng tụ tập, lái xe gây rối trật tự công cộng có chiều hướng gia tăng vào dịp hè, diễn biến phức tạp đòi hỏi sự phối hợp, tăng cường quản lý từ phía gia đình, nhà trường và xã hội.

Mạng xã hội mới đây lan truyền một đoạn video ghi lại tình huống một xe tập lái cố tình chạy sai luật, vượt ẩu suýt gây tai nạn trên quốc lộ khiến nhiều người vô cùng bức xúc.