Không giống ai, Mỹ Tâm vẽ cầu Rồng thông báo concert mới

Mỹ Tâm là nghệ sĩ luôn chỉn chu với những sản phẩm âm nhạc hay show diễn của mình. Nhưng mới đây, nữ ca sĩ quảng bá cho liveshow mới khiến ai cũng phải bật cười.

Tối 11/6, Mỹ Tâm đăng lên trang cá nhân thông tin về liveshow “My Soul 1981” sẽ diễn ra tại Đà Nẵng. Khác với những hình ảnh được đầu tư chỉn chu, giọng ca “Họa mi tóc nâu” lại có cách thông báo show “không giống ai” khi vẽ poster cho đêm nhạc… bằng bút bi.

Giọng ca “Họa mi tóc nâu” vẽ poster cho đêm nhạc… bằng bút bi.

Trong bức tranh, Mỹ Tâm vẽ cầu Rồng - biểu tượng Đà Nẵng, cùng pháo hoa rợp trời chân dung tự họa khiến dân tình không khỏi bật cười. Nữ ca sĩ sợ fan nhận không ra, hài hước chú thích “Đây là Mỹ Tâm”.

Giọng ca gốc Đà Nẵng đính kèm theo lời thông báo: “Bạn nào thấy đẹp thì sẽ mua được vé xem show siêu đỉnh ngày 14/07 tại Đà Nẵng. Bạn nào thấy mắc cười thì sẽ có một ngày hạnh phúc. Bạn nào vừa thấy đẹp vừa thấy mắc cười thì vừa mua được vé coi show vừa thấy hạnh phúc. Bạn nào nhìn thấy ghê thì sẽ có một ngày vui vì biết mình vẽ giỏi hơn chị này roàiii. Bạn nào nhìn mà chê thì đích thị là một người có tất cả nhưng thiếu chị. Hẹn các Tri Âm tưng bừng một chuyến trong LIVESHOW MỸ TÂM tại ĐÀ NẴNG ngày 14/07/2024 nhé”.

Màn vẽ poster có “một không hai” của Mỹ Tâm khiến mạng xã hội xôn xao.

Ngay lập tức màn vẽ poster có một không hai của Mỹ Tâm khiến mạng xã hội xôn xao. Nhiều fan hâm mộ mạnh dạn vẽ theo bản gốc. Mỹ Tâm tự hào đăng tải những bức tranh mà khán giả vẽ lên trang cá nhân.

Mỹ Tâm tự hào đăng tải những bức tranh mà khán giả vẽ lên trang cá nhân.

Với cách quảng bá “độc lạ” này, nhiều khán giả hy vọng liveshow tháng 7 tới của Mỹ Tâm sẽ có nhiều điều bất ngờ và ấn tượng.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

"Đạp gió 2024", chương trình truyền hình âm nhạc đình đám ở Trung Quốc đã qua vòng công diễn thứ 4, chỉ còn một vòng nữa là đến chung kết. Liệu Suni Hạ Linh có thực sự tỏa sáng?

So với buổi biểu diễn hoàn hảo mở màn tour Eras tại Arizona, Mỹ vào tháng 3 năm ngoái, các buổi diễn gần đây của Taylor Swift từ ngày 7 đến ngày 9/6 tại Scotland vừa qua còn nhận được đánh giá cao hơn nữa.

Tối 13/6, Lou Hoàng chính thức trở lại với sản phẩm âm nhạc mới mang tên "Ngày đẹp trời để nói chia tay". Đặc biệt, nam ca sĩ còn tái hợp với Xoài Non, người từng kết hợp đóng MV "Bắt cóc con tim".

Dự án 'Thiên hà tinh khôi' nhân dịp kỷ niệm 30 năm ca hát là live concert đầu tiên trong sự nghiệp của Hà Trần và cũng được coi là dự án âm nhạc lớn nhất trong suốt ba thập kỷ hoạt động nghệ thuật của cô.

Chủ nhân bài hát huyền thoại “Tous Les Garçons et Les Filles” - nữ danh ca Françoise Hardy vừa qua đời ở tuổi 80 sau thời gian dài chiến đấu với bệnh ung thư.

Rihanna gây bất ngờ khi mang về hai kỷ lục mới trong sự nghiệp âm nhạc dù đã 8 năm không ra album mới, chứng tỏ sức hút của nữ ca sĩ người Barbados.