Không giống ai, Mỹ Tâm vẽ cầu Rồng thông báo concert mới

Mỹ Tâm là nghệ sĩ luôn chỉn chu với những sản phẩm âm nhạc hay show diễn của mình. Nhưng mới đây, nữ ca sĩ quảng bá cho liveshow mới khiến ai cũng phải bật cười.

Tối 11/6, Mỹ Tâm đăng lên trang cá nhân thông tin về liveshow “My Soul 1981” sẽ diễn ra tại Đà Nẵng. Khác với những hình ảnh được đầu tư chỉn chu, giọng ca “Họa mi tóc nâu” lại có cách thông báo show “không giống ai” khi vẽ poster cho đêm nhạc… bằng bút bi.

Giọng ca “Họa mi tóc nâu” vẽ poster cho đêm nhạc… bằng bút bi.

Trong bức tranh, Mỹ Tâm vẽ cầu Rồng - biểu tượng Đà Nẵng, cùng pháo hoa rợp trời chân dung tự họa khiến dân tình không khỏi bật cười. Nữ ca sĩ sợ fan nhận không ra, hài hước chú thích “Đây là Mỹ Tâm”.

Giọng ca gốc Đà Nẵng đính kèm theo lời thông báo: “Bạn nào thấy đẹp thì sẽ mua được vé xem show siêu đỉnh ngày 14/07 tại Đà Nẵng. Bạn nào thấy mắc cười thì sẽ có một ngày hạnh phúc. Bạn nào vừa thấy đẹp vừa thấy mắc cười thì vừa mua được vé coi show vừa thấy hạnh phúc. Bạn nào nhìn thấy ghê thì sẽ có một ngày vui vì biết mình vẽ giỏi hơn chị này roàiii. Bạn nào nhìn mà chê thì đích thị là một người có tất cả nhưng thiếu chị. Hẹn các Tri Âm tưng bừng một chuyến trong LIVESHOW MỸ TÂM tại ĐÀ NẴNG ngày 14/07/2024 nhé”.

Màn vẽ poster có “một không hai” của Mỹ Tâm khiến mạng xã hội xôn xao.

Ngay lập tức màn vẽ poster có một không hai của Mỹ Tâm khiến mạng xã hội xôn xao. Nhiều fan hâm mộ mạnh dạn vẽ theo bản gốc. Mỹ Tâm tự hào đăng tải những bức tranh mà khán giả vẽ lên trang cá nhân.

Mỹ Tâm tự hào đăng tải những bức tranh mà khán giả vẽ lên trang cá nhân.

Với cách quảng bá “độc lạ” này, nhiều khán giả hy vọng liveshow tháng 7 tới của Mỹ Tâm sẽ có nhiều điều bất ngờ và ấn tượng.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Trong hai ngày vừa qua, tại TP.H CM, gần 100 nghệ sĩ, KOLS (người có ảnh hưởng trên mạng xã hội) đã cùng chia sẻ, lên tiếng và kêu gọi cộng đồng chung tay xóa bỏ bạo lực đối với phụ nữ và trẻ em, trong chương trình mang tên "The Orange Team".

Hoạt động trong làng giải trí từ năm 14 tuổi, không ai có thể ngờ Liam Payne lại ra đi đột ngột chỉ 17 năm sau đó. Dù trải qua thời thanh xuân rực rỡ với nhóm One Direction, nam nghệ sĩ này cũng đã phải vật lộn với nhiều vấn đề sức khỏe tâm lý và có nhiều góc khuất sau ánh hào quang.

Thông tin Liam Payne - cựu thành viên nhóm nhạc One Direction qua đời trở thành cú sốc lớn đối với người hâm mộ trên toàn thế giới. Cho đến thời điểm hiện tại, sự ra đi đột ngột của nam ca sĩ 31 tuổi vẫn là tâm điểm chú ý của làng giải trí Âu Mỹ.

Nhà chức trách đã công bố nguyên nhân chính thức khiến ca sĩ Liam Payne - cựu thành viên nhóm nhạc One Direction, qua đời ở tuổi 31. Liam Payne được phát hiện đã tử vong sau khi ngã từ ban công tầng ba tại Khách sạn Casa Sur Palermo ở Buenos Aires, Argentina.

Phim tài liệu "Jung Kook: I Am Still" đã thu về hơn 15,7 triệu USD trên toàn thế giới, trở thành bộ phim ca nhạc có doanh thu cao nhất năm 2024 tính đến thời điểm hiện tại.

Da LAB vừa ra mắt album đầu tiên sau 17 năm hoạt động âm nhạc mang tên "Moon". Bên cạnh đó, nhóm cũng mở lòng chia sẻ về câu chuyện các con của mình khi ở trường học, đồng thời là lần đầu tiên, các thành viên của Da LAB tiết lộ về lý do từ chối cho con theo đuổi nghệ thuật.