Khu di tích Ngã ba Đồng Lộc đón hàng vạn lượt người

Những ngày tháng 7, Khu di tích lịch sử Quốc gia đặc biệt Ngã ba Đồng Lộc, tỉnh Hà Tĩnh, đã đón hàng vạn người đến bày tỏ lòng tri ân các anh hùng liệt sĩ và 10 nữ thanh niên xung phong.

Từ đầu tháng 7 đến nay, Khu di tích đã đón hơn 85 nghìn lượt người.Tính chung trong 7 tháng đầu năm 2024, nơi đây đã tiếp đón trên 400 nghìn lượt khách.

Mỗi năm, Khu di tích Ngã ba Đồng Lộc đều đón hàng trăm ngàn lượt người tới thắp hương tưởng nhớ các liệt sĩ.

Để phục vụ các đoàn khách một cách tốt nhất, đơn vị quản lý đã xây dựng kế hoạch chi tiết đảm bảo an ninh trật tự, cơ sở vật chất, nhân lực.

Riêng trong tháng 7, 100% cán bộ, nhân viên làm việc không ngày nghỉ. Thời gian này, Ban quan lý Khu di tích Ngã ba Đồng Lộc nhận được sự hỗ trợ của các lực lượng tình nguyện viên từ Tỉnh đoàn Hà Tĩnh và chính quyền địa phương trong đón tiếp du khách, vệ sinh môi trường...

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Theo thống kê từ Ban Chỉ huy phòng chống thiên tai, tìm kiếm và phòng thủ dân sự TP. Hải Phòng, tính đến 6h sáng 8/9, đã có 1 tử vong, 13 người bị thương và nhiều công trình, kết cấu hạ tầng bị hư hại, gãy đổ.

Sáng 8/9, người dân huyện Vân Đồn, Quảng Ninh đã bắt đầu khắc phục hậu quả sau bão lớn. Lực lượng chức năng đang tăng cường công tác triển khai cứu nạn cứu hộ ngoài khơi. Hiện Vân Đồn vẫn mất điện và sóng diện rộng.

Ngày 7/9, trên địa bàn tỉnh Bắc Ninh đã ghi nhận những đợt gió giật cấp độ lớn, khiến nhiều cây to bị gãy đổ. Tại nhiều tuyến đường trên địa bàn thành phố Bắc Ninh, nhiều cây xanh đã bị gãy đổ.

Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia, hiện trạng mực nước hệ thống sông Hồng - Thái Bình và các sông ở Thanh Hóa đang biến đổi chậm và ở mức thấp dưới báo động 1.

Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thuỷ văn, đêm qua (7/9), sau khi đi sâu vào đất liền khu vực đồng bằng Bắc Bộ, bão số 3 đã suy yếu thành áp thấp nhiệt đới.

Liên quan đến diễn biến và tác động của cơn bão số 3, tối nay, Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia tiếp tục đưa ra những dự báo.