KIA Seltos 2025 ra mắt, giá từ 625 triệu đồng

Hãng xe quen thuộc với người dùng Việt - KIA vừa cho ra mắt mẫu xe Seltos 2025 tại thị trường Mỹ. Xe có một số thay đổi nhỏ về thiết kế bên ngoài cũng như trang bị.

Phiên bản cập nhật 2025 của KIA Seltos có những thay đổi khá nhỏ ở ngoại hình do hãng vừa ra mắt phiên bản nâng cấp vào năm ngoái. Seltos sử dụng mâm xe hợp kim 17inch với hai tông màu đen và bạc.

Một tính năng được thay đổi khác biệt so với phiên bản trước là cửa sổ phía người lái có tính năng nâng, hạ kính tự động thay vì chỉ tự động xuống như ở mẫu xe cũ.

Bên trong xe được trang bị màn hình 4,25 inch cùng các chi tiết chủ yếu màu đen từ vô lăng, bảng taplo hay ghế ngồi.

KIA Seltos 2025.

Seltos 2025 được trang bị cảnh báo khoảng cách lùi đỗ xe và cửa sau thông minh. Phiên bản EX của mẫu xe này được trang bị cửa sổ trời và còn có thêm miếng che hành lý ở khoang sau, giúp tách biệt khu vực này với phần ghế ngồi của hành khách.

Về sức mạnh của xe, các cấu hình LX, S và EX của Seltos 2025 đều được trang bị động cơ 4 xy-lanh 2.0L cho công suất 146 mã lực và mô-men xoắn cực đại 179 Nm.

Những khách hàng muốn có hiệu năng tốt hơn có thể lựa chọn các cấu hình SX hoặc X-Line. Chúng dùng động cơ tăng áp 1.6L cho công suất 195 mã lực và mô-men xoắn 264 Nm.

KIA Seltos 2025 có giá bán khởi điểm từ 24.590 đô la Mỹ, tương đương khoảng 625 triệu đồng.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Chiếc xe điện Rauch & Lang JX7 Electric đời 1917 là một phần của lịch sử ô tô, vừa được phục chế thành công và sắp được bán đấu giá.

Đối với thị trường xe điện thế giới, với việc doanh số các mẫu xe điện chủ lực Model Y và Model 3 giảm mạnh ở châu Âu, Tesla đã đánh mất ngôi đầu bảng xếp hạng doanh số tháng 7/2024 vào tay BMW.

Sau 7 tháng ra mắt thế giới, Audi Q7 2024 phiên bản nâng cấp giữa vòng đời của mẫu SUV hạng sang này đã về Việt Nam với hai phiên bản.

Tiếp sau Mỹ và Liên minh châu Âu (EU), chính phủ Canada ngày 26/8 cho biết, sẽ áp thuế 100% đối với xe điện nhập khẩu từ Trung Quốc.

Những cơn mưa lớn cục bộ trong thời gian gần đây cũng có thể khiến những con đường ở các thành phố trở nên ngập úng. Các tài xế nên lưu ý một số kĩ năng khi đi qua vùng ngập nước để tránh việc xe bị chết máy giữa đường.

Đoạn clip ghi lại hình ảnh chiếc xe con vừa bật đèn pha vừa đi ngược chiều ở làn 120km/h trên cao tốc Hà Nội - Hải Phòng. Lực lượng chức năng đang tiến hành xác minh vụ việc để điều tra làm rõ, sớm tiến hành xử phạt tài xế trên.