Kiểm soát giữ phương tiện không thu tiền mặt dịp 02/09

Ngay từ những ngày đầu triển khai, việc thu phí trông giữ xe không thu tiền mặt đã nhận được sự ủng hộ của nhiều người dân bởi tính minh bạch, rõ ràng. Để duy trì tốt trước, trong và sau dịp nghỉ lễ tại các khu vực thí điểm, Phòng Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội, Công an TP. Hà Nội, sẽ thường xuyên kiểm tra đột xuất.

Trong những ngày qua, lãnh đạo Phòng Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội Công an TP. Hà Nội cùng cán bộ chiến sỹ đã chia ra nhiều tổ công tác, kiểm tra nhiều điểm trông giữ phương tiện không thu tiền mặt, xử lý nghiêm đối với tổ chức cá nhân vi phạm, đặc biệt trong dịp nghỉ lễ Quốc Khánh.

Kiểm soát giữ phương tiện không thu tiền mặt dịp 02/09

Lãnh đạo Phòng Cảnh sát QLHC về TTXH giao nhiệm vụ cho cán bộ chiến sỹ trong đơn vị cần kiểm soát chặt chẽ tại các khu vực thí điểm, tiếp nhận thông tin từ phía cơ quan, người dân tại các điểm  trông giữ phương tiện thu phí không dùng tiền mặt nhưng vẫn có tình trạng lén lút thu cao hơn giá quy định, thu tiền mặt. Kiên quyết đấu tranh, xử lý dứt điểm đối tượng, doanh nghiệp để xảy ra vi phạm.

Trung tá Nguyễn Thành Lâm, Trưởng phòng QLHC về TTXH Công an Tp. Hà Nội cho biết: "Chúng tôi sẽ tập trung xử lý các điểm trông giữ không phép, thu phí cao hơn quy định của thành phố. Kiểm tra ngày và đêm, kiểm tra các điểm trông giữ xe máy thường xuyên phát sinh việc thu phí dùng tiền mặt, nếu phát hiện sẽ xử lý nghiêm."

Kiên quyết đấu tranh, xử lý dứt điểm đối tượng, doanh nghiệp để xảy ra vi phạm.

Để phục vụ nhân dân vui, tham quan du lịch dịp nghỉ lễ Quốc khánh tại các tuyến phố trung tâm, nội đô… tránh tình trạng chặt chém thu tiền, lập bến bãi trông giữ phương tiện trái phép, lực lượng chức năng kiểm soát 64 điểm trông giữ phương tiện thí điểm không thu tiền mặt trên địa bàn thành phố, đảm bảo công khai, minh bạch, thuận lợi cho người dân cũng như cơ quan quản lý Nhà nước.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Dưới lớp bùn lạnh lẽo ngập đến đầu gối kia là nền của một ngôi làng, nơi từng có nhà cửa và gần 200 người dân sinh sống. Tất cả đã bị lũ và đất đá xoá sổ cách đây ít ngày. Và lớp bùn đó có thể vẫn còn đang che lấp 36 nạn nhân được cho là mất tích...

Những năm gần đây, Việt Nam được đánh giá là thị trường mới nổi ở khu vực châu Á và trở thành một trong những thị trường tiềm năng của các tập đoàn công nghệ lớn trên thế giới.

Sáng 14/9 , Hội hữu nghị Việt Nam - Hungary thành phố Hà Nội tổ chức Đại hội đại biểu lần thứ 5, nhiệm kỳ 2024-2029.

Quận Nam Từ Liêm tổ chức phát động chương trình ủng hộ đồng bào các tỉnh phía Bắc bị thiệt hại do cơn bão số 3.

Quận Đống Đa đã tổ chức phát động ra quân dọn dẹp vệ sinh môi trường khắc phục hậu quả cơn bão số 3 tại phường Phương Liên vào sáng 14/9.

Sáng nay 13/9, huyện Đông Anh đã tổ chức ra quân tổng vệ sinh môi trường và huy động hơn 5.000 người của 24 xã, thị trấn xử lý các chân rác tồn đọng sau mưa lũ.