Kiểm tra thực hiện Quy tắc ứng xử tại huyện Thanh Oai

Đoàn kiểm tra việc thực hiện Quy tắc ứng xử của thành phố Hà Nội vừa có buổi làm việc tại huyện Thanh Oai, nhận định kỷ cương hành chính chuyển biến mạnh, ý thức trách nhiệm của cán bộ, công chức, viên chức được nâng cao.

Kết quả kiểm tra cho thấy nhận thức về việc ứng xử văn minh, lịch sự trong giao tiếp của cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức, người lao động và nhân dân trên địa bàn huyện Thanh Oai đã có những chuyển biến, nhờ tích cực triển khai những mô hình điểm.

Việc thực hiện Quy tắc ứng xử của công chức, viên chức, người lao động trong cơ quan thuộc huyện Thanh Oai được duy trì thường xuyên, liên tục, tạo ra bước chuyển biến mạnh về kỷ cương hành chính, nâng cao ý thức trách nhiệm của cán bộ, công chức, viên chức, tạo lề lối tác phong làm việc khoa học, nề nếp.

Qua kiểm tra tại thực tế tại bộ phận Một cửa của huyện, đoàn công tác ghi nhận hiệu quả của mô hình cơ quan xanh, cán bộ công chức thi đua xây dựng môi trường làm việc dân chủ, văn hoá, thân thiện, hiện đại.

Khảo sát tại các địa điểm khác cho thấy đại bộ phận nhân dân đều nâng cao ý thức, trách nhiệm trong việc thực hiện Quy tắc ứng xử nơi công cộng, đặc biệt là ở các điểm di tích, chợ và điểm sinh hoạt văn hóa cộng đồng.

Để thực hiện tốt hơn hai Quy tắc ứng xử, các thành viên đoàn kiểm tra đề nghị các ban, ngành, đoàn thể huyện Thanh Oai tiếp tục tuyên truyền, lan tỏa sâu rộng hơn nữa tính thiết thực của hai Quy tắc ứng xử trong cuộc sống.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Giờ cao điểm sáng 19/9 đã xảy ra tình trạng ùn ứ giao thông nghiêm trọng trên đường gom Đại lộ Thăng Long hướng từ Hòa Lạc về trung tâm, tại km 6+200 đoạn trước khu đô thị Vinsmart City. Nguyên nhân là do thi công sửa chữa đường ống nước sông Đà.

Qua kiểm tra, các tổ công tác đã ghi nhận nhiều cơ sở trường học trên địa bàn huyện Thanh Oai vẫn tồn tại các vi phạm, gây tiềm ẩn nguy cơ cháy nổ. Các tổ công tác đã yêu cầu các trường nhanh chóng khắc phục, đảm bảo an toàn PCCC.

Sở GTVT Hà Nội đề xuất Thành phố đầu tư 392 tỷ đồng triển khai hệ thống giao thông thông minh, trong đó có việc lắp đặt 600 camera giám sát phương tiện giao thông tại khu vực nội đô.

Khu vực đường quanh hồ Tây luôn thu hút nhiều người dân và du khách đến dạo chơi, tuy nhiên, tình trạng ô tô cá nhân dừng đỗ tùy tiện trên vỉa hè diễn ra ngày càng phổ biến.

Báo Telegraph của Anh vừa đưa Hà Nội vào danh sách những điểm đến tốt nhất thế giới, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người đi du lịch, đặc biệt là những du khách độc hành.

Hà Nội luôn coi trọng và ủng hộ hợp tác toàn diện, thực chất giữa Hà Nội với các địa phương của Trung Quốc, trong đó có tỉnh Phúc Kiến.