Kiến thức PCCC - phao cứu sinh trong biển lửa | Góc nhìn Hà Nội | 31/05/2024

Nhiều vụ cháy xảy ra gây hậu quả rất thương tâm. Kiến thức về phòng cháy chữa cháy sẽ là một chiếc phao cứu sinh với những người không may rơi vào biển lửa.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Dự án treo gây lãng phí nguồn lực đất đai, kìm hãm sự phát triển kinh tế - xã hội, ảnh hưởng tới cảnh quan đô thị và người dân trong vùng quy hoạch dự án thì khốn khó trăm bề.

Với hành trình tìm lại những kỹ thuật in tranh, vẽ màu, tạo nét…nghệ nhân trẻ Đào Đình Chung (Vân Canh, Hoài Đức, Hà Nội) đã làm hồi sinh dòng tranh đỏ Kim Hoàng bằng một tấm lòng son với nghề truyền thống của làng.

Xuất phát điểm là công nhân có tay nghề bậc thấp, với tinh thần không ngừng nỗ lực phấn đấu, rèn luyện, sáng tạo, chị Dương Quỳnh Nga đã trở thành chuyền trưởng chuyền may 3 tại Công ty TNHH sản xuất dịch vụ thương mại sản phẩm da Ladoda và vinh dự được đứng trong hàng ngũ của Đảng.

Đại diện tiêu biểu cho nghệ thuật múa rối nước tại Hà Nội chính là Nhà hát Múa rối Thăng Long. Với bề dày lịch sử gần 60 năm, Nhà hát đã trở thành cái nôi lưu giữ và phát huy những giá trị văn hóa truyền thống của dân tộc, đồng thời là điểm đến không thể bỏ qua cho những ai yêu thích nghệ thuật múa rối.

Phố Hàng Vải xưa gồm hai đoạn phố có tên gọi khác nhau là phố Hàng Vải Thâm chuyên bán vải và phố Hàng Cuốc chuyên bán cuốc. Theo đổi thay của thời cuộc, phố Hàng Vải giờ đây không còn bán vải mà chuyển sang chuyên kinh doanh mặt hàng tre, trúc.

Bắt đầu triển khai từ năm 2022, đến thời điểm này, với sự nỗ lực của chính quyền các cấp của Hà Nội, Đề án 06 đã phát huy hiệu quả, được người dân ghi nhận và hưởng ứng.