Kịp thời cứu sống người nhảy cầu Nhật Tân

Rạng sáng 23/9, một người nhảy cầu Nhật Tân đã được cứu kịp thời, ngay sau đó nạn nhân đã được Công an quận Tây Hồ bàn giao cho gia đình an toàn.

Vào khoảng 3h ngày 23/9, nhận được tin báo có người nhảy xuống sông Hồng, Đội Cảnh sát PCCC&CNCH, Công an quận Tây Hồ, Hà Nội, đã khẩn trương điều một xe cứu nạn đến hiện trường.

Lúc này, nạn nhân đã được tàu chở cát trên sông đi qua vớt lên thuyền. Công an quận Tây Hồ đã thực hiện ổn định tinh thần và bàn giao nạn nhân cho gia đình.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Trong chương trình công tác tại Đồng Nai, chiều 24/9, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính và đoàn công tác đã kiểm tra, đôn đốc triển khai Dự án Cảng hàng không quốc tế Long Thành.

Thanh toán online dễ thao tác thì cũng dễ làm giả, nhiều người đã trở thành nạn nhân của hành vi tưởng chừng như đã là thói quen của tất cả mọi người.

Thời gian qua, các vụ việc gây rối trật tự công cộng do các nhóm thanh, thiếu niên, tụ tập điều khiển xe mô tô chạy tốc độ cao, lạng lách, đánh võng, mang theo hung khí đuổi đánh nhau đang có chiều hướng gia tăng. Đặc biệt, tuổi đời của nhiều đối tượng còn rất trẻ, có em dưới 15 tuổi.

Trong quá trình làm nhiệm vụ, tổ công tác đặc biệt số 5, Công an TP Hà Nội đã phát hiện một đối tượng tàng trữ trái phép chất ma túy.

Rạng sáng 23/9, một người nhảy cầu Nhật Tân đã được cứu kịp thời, ngay sau đó nạn nhân đã được Công an quận Tây Hồ bàn giao cho gia đình an toàn.

Sau 14 ngày tham gia tìm kiếm nạn nhân tại thôn Làng Nủ, lực lượng thuộc Trung đoàn 98, Sư đoàn 316 đã hành quân rút khỏi địa phương, trở về đơn vị.