Kỳ vọng tại cuộc thi 'Hoa hậu Quốc gia Việt Nam 2024' | Thế giới Showbiz | 08/05/2024

Khác biệt nào tại ‘Hoa hậu Quốc gia Việt Nam 2024’; Meryl Streep nhận Cành cọ vàng danh dự tại LHP Cannes 2024; Đạo diễn phim Bố Già sẽ tranh giải Cannes lần thứ 77... là một số thông tin thú vị trong Thế giới Showbiz hôm nay.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Arona giành giải 'Cành cọ vàng' tại LHP Cannes 2024; Concert rap 'SAYLOVE' - 'Xây Lớp' cho trẻ em vùng cao; Chi Pu nhận nhiều lời khen với sản phẩm âm nhạc mới... là những thông tin đáng chú ý trong bản tin Thế giới Showbiz hôm nay.

Hoàng Yến Chibi - từ hình tượng trong trẻo đến năng động; Những phim Thái từng bùng nổ doanh thu tại rạp Việt; Phim về cựu Tổng thống Donald Trump gây tranh cãi tại Cannes... là những thông tin đáng chú ý trong bản tin Thế giới Showbiz hôm nay.

Sức hút từ loạt phim Mad Max của George Miller; Ra mắt phim 'Furiosa: Câu chuyện từ Max điên’ tại Hà Nội; Những bộ phim về chủ đề hậu tận thế... là những thông tin đáng chú ý có trong bản tin Thế giới Showbiz hôm nay.

Miss Grand International 2024 bất ngờ đổi quốc gia đăng cai; 60 quốc gia xác nhận tham gia Miss Cosmo 2024; B Ray, Phương Mỹ Chi gây sốt nước bạn bằng hit cũ... là những thông tin đáng chú ý có trong bản tin Thế giới Showbiz hôm nay.

Chi Pu hé lộ chân dung nam chính trong sản phẩm mới; Baby Monster rục rịch tái xuất đường đua âm nhạc tháng 7; ‘Stalker: Tội ác hoàn hảo’ tung trailer gay cấn đến nghẹt thở... là những thông tin đáng chú ý có trong bản tin Thế giới Showbiz hôm nay.

Công bố đại diện Việt Nam tại Miss Supranational 2024; LUNAS ra MV debut, nhận "bão" từ khán giả; Suho (EXO) kết hợp với Wendy (Red Velvet) trong ca khúc mới; “Mèo béo siêu quậy” Garfield tái xuất màn ảnh rộng tháng 5... là những thông tin đáng chú ý có trong bản tin Thế giới Showbiz hôm nay.