Kỵ xạ - thú chơi mới của giới trẻ

Bạn trẻ yêu thích ngựa có thể tới CLB Kỵ xạ Việt Nam ngay gần bãi sông Hồng, dưới chân cầu Nhật Tân, Hà Nội, để giao lưu và trải nghiệm.

Mặc cổ phục cưỡi trên lưng ngựa thong dong; hay vừa phi nước đại vừa bắn tên… những tưởng cảnh này chỉ có thể bắt gặp trong những bộ phim cổ trang, mà nay ở ngay giữa Thủ đô, các bạn trẻ có thể tham gia trải nghiệm.

Anh Phạm Văn Phúc, Chủ nhiệm CLB Kỵ xạ Việt Nam đã thành lập ra CLB kỵ xạ để tập hợp những người cùng đam mê và đem đến một thú chơi mới lạ cho các bạn trẻ.

Kỵ xạ vừa là bộ môn thể thao rèn luyện thể chất vừa trau dồi nhiều kỹ năng tốt cho người trẻ. Điều quan trọng khi chơi bộ môn này là điều khiển được ngựa theo ý muốn. Phải biết nhu, biết cương mới có thể thành công.

Với một bộ môn mới lạ, chủ nhiệm CLB kỵ xạ mong muốn tạo ra một cộng đồng người chơi chuyên nghiệp.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Bồ Đào Nha phải cần tới sự xuất sắc của thủ thành Costa ở loạt sút 11m để có thể ghi tên vào vòng dành cho 8 đội mạnh nhất Euro 2024

Gần 3.000 vận động viên 30 quận, huyện, thị xã đã tham dự giải thể thao các môn hè thành phố Hà Nội 2024.

CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh tiếp đón Đông Á Thanh Hóa trên sân nhà, tuy nhiên các chân sút đội bóng áo đỏ thi đấu khá mờ nhạt, không thể thắng được thủ môn Xuân Thành.

Trên sân Pleiku, LPBank Hoàng Anh Gia Lai cần một chiến thắng trước Hải Phòng để trụ hạng.

Sông Lam Nghệ An chính thức ở lại V-League ở mùa giải tới sau khi tạo nên cơn địa chấn chiến thắng Viettel 2-0 trên SVĐ Lạch Tray.

Chiến thắng 4-1 trước CAHN chính thức đưa Merryland Quy Nhơn Bình Định trở thành á quân mùa giải V-League 2023/24.