Kỹ xảo 'Made in Vietnam' gây ấn tượng trong phim bom tấn

Bộ phim kinh dị Hàn Quốc “Parasyte: The Grey” đã ra mắt trên Netflix, và gây sốt khắp thế giới. Góp phần tạo nên thành công cho series này là sự tham gia của đội ngũ kỹ xảo người Việt. Đội ngũ này cũng từng ghi dấu ấn với các dự án phim: Tết ở làng địa ngục, Kẻ ăn hồn...

Dựa trên bộ truyện tranh "Ký sinh trùng" của Hitoshi Iwaaki, series "Parasyte: The Grey" được nhào nặn bởi đạo diễn Yeon Sang Ho - "cha đẻ" của bom tấn zombie "Train to Busan. Chính thức ra mắt vào ngày 5/4, series đã thu hút sự chú ý trên toàn cầu và hiện đứng top 1 bảng xếp hạng Netflix tại nhiều quốc gia trong đó có Việt Nam.

Sự góp sức của 50 nhân sự Việt đã thực hiện VFX (Visual Effects - Hiệu ứng hình ảnh) cho bộ phim đã được liệt kê trong phần credit của phim

Bên cạnh nội dung hấp dẫn và diễn xuất đáng kinh ngạc, không thể không kể đến sự góp sức của 50 nhân sự Việt đã thực hiện VFX (Visual Effects - Hiệu ứng hình ảnh) cho bộ phim. Phần credit của phim cũng đã liệt kê các nhân sự tham gia.

Studio thực hiện kỹ xảo cho Parasyte: The Grey là một trong những studio có trụ sở tại TP Hồ Chí Minh, đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kỹ xảo hình ảnh

Đươc biết, studio thực hiện kỹ xảo cho "Parasyte: The Grey" là một trong những studio có trụ sở tại TP Hồ Chí Minh, đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kỹ xảo hình ảnh và tham gia vào nhiều dự án phim trong và ngoài nước như: Sweet Home, Nữ luật sư kỳ lạ Woo Young Woo, Detective Pikachu, The Moon, Tết ở làng địa ngục, Kẻ ăn hồn, Hai Phượng, Mắt Biếc, Em và Trịnh, Hồn papa da con gái...

Với 6 tập phim được ra mắt, bộ phim "Parasyte: The Gray" khiến khán giả choáng ngợp bởi phần hình ảnh và kỹ xảo được xây dựng chỉn chu, chuyên nghiệp. Tạo hình của các ký sinh trùng thể hiện được sự ám ảnh, len lỏi vào từng góc khuất tâm trí, gieo rắc nỗi sợ hãi trong lòng người xem.

Những hình ảnh kinh dị được trau chuốt tỉ mỉ, kết hợp với các pha hành động được dàn dựng công phu đã tạo nên hiệu ứng thị giác mạnh mẽ

Những hình ảnh kinh dị được trau chuốt tỉ mỉ, kết hợp với các pha hành động được dàn dựng công phu đã tạo nên hiệu ứng thị giác mạnh mẽ, thu hút sự chú ý và khiến khán giả không thể rời mắt khỏi màn hình.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Ghi dấu ấn với người hâm mộ qua nhiều siêu phẩm hành động, nam diễn viên Ma Dong Seok đã trở thành gương mặt bảo chứng sức hút của hàng loạt bom tấn đình đám xứ kim chi. “Người hùng cơ bắp” tiếp tục quay trở lại màn ảnh rộng Việt Nam vào dịp nghỉ lễ năm nay với tác phẩm mới nhất mang tên “Kẻ trừng phạt”. Bộ phim thuộc series “Vây hãm” đang thu hút sự quan tâm từ khán giả, làm mưa làm gió tại các phòng vé.

Ghi dấu với người hâm mộ qua nhiều 'siêu phẩm' hành động, nam diễn viên Ma Dong Seok đã trở thành gương mặt 'bảo chứng' sức hút của hàng loạt bom tấn đình đám xứ kim chi. 'Người hùng cơ bắp' tiếp tục quay trở lại màn ảnh rộng Việt Nam vào dịp nghỉ lễ năm nay với dự án mới nhất mang tên 'Kẻ trừng phạt'. Bộ phim thuộc series 'Vây hãm' đang thu hút sự quan tâm từ khán giả cũng như 'làm mưa làm gió' tại các phòng vé.

Ra rạp tại Thái từ ngày 4/4, tựa phim mới đến từ đế chế GDH: Gia Tài Của Ngoại đã tạo nên cơn sốt khắp xứ Chùa Vàng, trở thành phim điện ảnh có doanh thu cao nhất năm 2024 tại phòng vé Thái Lan.

Sau đoạn teaser trailer khiến khán giả tò mò và phấn khích vào hồi tháng 2 vừa qua, dự án phim kinh dị mới của nhà New Line Cinema và Blinding Edge Pictures - Những Kẻ Theo Dõi (tựa gốc: The Watchers) đã ra mắt đoạn giới thiệu chính thức. Phim đánh dấu sự quay trở lại của ngọc nữ màn ảnh Dakota Fanning, được sản xuất bởi “bậc thầy kinh dị” M. Night Shyamalan và do cô con gái Ishana Night Shyamalan của ông ngồi ghế đạo diễn.

Nữ ca sĩ Lương Bích Hữu sẽ lần đầu tiên chạm ngõ điện ảnh với dự án 'Án mạng lầu 4', đóng cặp cùng nam diễn viên Trương Thế Vinh. Teaser mới nhất của tác phẩm đã hé lộ câu chuyện nghẹt thở, hứa hẹn sẽ cuốn hút người xem bởi những tình tiết giật gân, gay cấn.

Sau khi tung những thước phim đầu tiên hé lộ phân cảnh thanh bình, lãng mạn tại miền quê Phú Yên cũng như tạo hình của dàn diễn viên chính, bộ phim 'Ngày xưa có một chuyện tình' - chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Nguyễn Nhật Ánh, tiếp tục khiến trái tim của nhiều khán giả thổn thức khi "bật mí" thêm poster nữ chính với nhan sắc trong trẻo, mang đậm hơi thở thanh xuân vườn trường.