Kylian Mbappe có thể không tham dự Olympic Paris

Danh sách đội tuyển Olympic Pháp tranh tài tại Olympic Paris đã được HLV Thierry Henry công bố và Kylian Mbappe không có tên.

Việc Kylian Mbappe trở thành cầu thủ của CLB Real Madrid khiến Thierry Henry – HLV ĐT bóng đá Olympic Pháp lo ngại về khả năng dự Thế vận hội Paris của tiền đạo này, vì môn bóng đá nam tại Olympic 2024 không nằm trong hệ thống giải đấu của FIFA, nên Real Madrid có quyền không đồng ý cho Kylian Mbappe tham dự.

Thierry Henry đã không điền tên Mbappe vào danh sách 25 cầu thủ ông đã công bố triệu tập. Mặc dù vậy, cựu tiền đạo lừng lẫy của Arsenal và ĐT Pháp vẫn bỏ ngỏ khả năng bổ sung Mbappe.

Kylian Mbappe có thể không tham dự Olympic nhưng hai đồng đội cũ của anh tại PSG là Zaire Emery và Bradley Barcola thì đã được gọi. Đội tuyển bóng đá Olympic Pháp sẽ đấu giao hữu ba trận trước khi ra quân tại Thế vận hội 2024 gặp đội Olympic Mỹ vào ngày 24/7.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Trên sân Pleiku, LPBank Hoàng Anh Gia Lai cần một chiến thắng trước Hải Phòng để trụ hạng.

Sông Lam Nghệ An chính thức ở lại V-League ở mùa giải tới sau khi tạo nên cơn địa chấn chiến thắng Viettel 2-0 trên SVĐ Lạch Tray.

Chiến thắng 4-1 trước CAHN chính thức đưa Merryland Quy Nhơn Bình Định trở thành á quân mùa giải V-League 2023/24.

Trận đấu giữa Hà Lan và Romania tại vòng 1/8 sẽ diễn ra vào lúc 23h00 ngày 02/07. Hà Lan về lý thuyết được đánh giá cao hơn Romania, tuy nhiên, màn trình diễn tại vòng bảng lại cho thấy, trận này không hề dễ dàng với thầy trò HLV Koeman.

Vào lúc 02h00 ngày 02/07, Bồ Đào Nha sẽ gặp Slovenia trong một trận đấu chênh lệch về tên tuổi, nhưng hoàn toàn có thể sẽ cân bằng trên sân.

Đã có thời điểm người Georgia tưởng như sẽ quật ngã thêm một gã khổng lồ nữa từ bán đảo Iberia, nhưng đẳng cấp của đội tuyển Tây Ban Nha đã lạnh lùng phủ nhận khả năng đó.