Làm homestay trong lòng phố

Ngay trong khu phố cổ Hà Nội đông đúc, chật hẹp, vẫn có những căn hộ được biến cải thành homestay phục vụ du khách.

Homestay trong phố cổ Hà Nội đôi khi là những căn hộ tập thể, được sửa lại phù hợp với phong cách của du khách.
Nằm trong khu vực trung tâm, giá cả phải chăng, an toàn...homestay phố cổ luôn kín khách
Quản lý các homestay này khá vất vả.
Phố cổ Hà Nội với nhiều di tích lịch sử và văn hóa độc đáo luôn là nơi hấp dẫn du khách. Với sự tiện ích và giá cả phù hợp, thuận tiện trong đi lại, các homestay trong phố luôn là lựa chọn hàng đầu của nhiều du khách khi muốn lưu trú dài ngày ở Thủ đô.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Những chiếc xích lô thong dong trên những con phố cổ Hà Nội đã trở thành một hình ảnh hấp dẫn khách du lịch mỗi khi tới Thủ đô.

Mùa cưới, một dịch vụ mà đám cưới nào cũng cần là trang trí hoa cưới. Dịch vụ này không ngừng phá triển, không chỉ có nhiều loại hoa đẹp mà còn nhiều mẫu mã mới.

Hồ Nam Đồng sau khi được cải tạo đã trở thành không gian xanh - sạch - đẹp. Không chỉ là nơi thư giãn, rèn luyện thể chất lý tưởng cho mọi người, nơi đây còn là lá phổi xanh trong lành, nâng cao chất lượng sống cho nhân dân trong khu vực.

Họ đến từ Nam Định, Thái Bình, Thanh Hóa....Từ thợ đến cai thầu đều là người ngoại tỉnh, đến Hà Nội để xây mới, sửa chữa những căn nhà.

Nhà ở dành cho công nhân do nhiều công ty đầu tư đã và đang mang lại nhiều lợi ích, giúp người lao động yên tâm gắn bó với công ty.

Vẫn là những nguyên liệu từ xưa đến nay như bột gạo, đậu xanh, đường, thêm chút vừng … những chiếc bánh rán nhỏ nhắn, vàng ruộm vẫn được nhiều người yêu thích bao năm nay.