Làm rõ vụ người đàn ông dìm cháu bé tại bể bơi

Ngay sau khi nhận được phản ánh về việc một người đàn ông đã dìm một cháu bé xuống nước tại một bể bơi thuộc phường Quảng An, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an quận Tây Hồ đã iến hành khám nghiệm hiện trường, tổ chức điều tra và nhanh chóng làm rõ vụ việc.

Chiều ngày 16/8/2024, ngay sau khi nhận được phản ánh có một người đàn ông đã dìm một cháu bé xuống nước tại một bể bơi thuộc phường Quảng An, quận Tây Hồ, Hà Nội, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an quận Tây Hồ đã khẩn trương vào cuộc, phối hợp với Viện KSND quận, Trung tâm trợ giúp pháp lý Nhà nước TP Hà Nội, chính quyền địa phương và những người liên quan tiến hành khám nghiệm hiện trường, tổ chức điều tra và nhanh chóng làm rõ.

Theo đó, người đàn ông có hành động dìm cháu bé tại bể bơi là anh Nguyễn Tiến Đạt, SN: 1995, trú tại: 37 ngõ 29 phố Nghĩa Dũng, phường Phúc Xá, quận Ba Đình, Hà Nội.

Hành động của người đàn ông dìm cháu bé tại bể bơi gây bức xúc trong dư luận.

Trên cơ sở các tài liệu, chứng cứ đã thu thập được Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an quận Tây Hồ xác định: khoảng 14h30p ngày 16/8/2024, anh Đạt chở hai con trai của mình là cháu T.A (SN 2016) và Tr.A (SN 2018) đến bể bơi Tây Hồ (tại 43B phố Đặng Thai Mai) để học bơi. Khi các cháu bơi thì anh Đạt ngồi trên bờ trông con. Cùng thời điểm này có cháu H.A (SN 2015) cũng đến bơi.

Tất cả chơi với nhau được khoảng 1 tiếng thì tại bể bơi nhỏ, cháu T.A bị cháu H.A đùa nghịch dìm từ phía sau, do lúc đó có thầy giáo dạy bơi đã nhắc nhở H.A nên anh Đạt không có ý kiến gì.

Tuy nhiên, 15 phút sau, anh Đạt nghe thấy tiếng khóc của cháu Tr.A nên đã chạy đến thì thấy cẳng chân trái của cháu Tr.A bị sưng tấy, Tr.A nói vừa bị H.A đẩy ngã.

Thương con và bức xúc, nên anh Đạt đã đi đến tìm, hỏi H.A xem bố mẹ cháu H.A đâu để nói chuyện thì biết là cháu H.A tự đi một mình đến bể bơi nên anh Đạt đã yêu cầu cháu H.A phải xin lỗi con mình, trong lúc bức xúc anh Đạt đã nhảy xuống bể bơi trẻ em và dùng tay dìm cháu H.A xuống nước vài giây rồi dẫn cháu H.A đến xin lỗi các con mình. Sau khi cháu H.A xin lỗi thì 3 cháu lại chơi với nhau, đến 16h30 cùng ngày thì anh Đạt đưa các con mình về nhà.

Quá trình giải quyết vụ việc, đại diện gia đình các bên đều xác định sự việc là không mong muốn, xuất phát từ việc vui chơi của các con và các bên đều hợp tác giải quyết, anh Đạt đã xin lỗi phụ huynh cháu H.A.

Hiện Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an quận Tây Hồ đang tiếp tục giải quyết vụ việc theo đúng quy định của pháp luật.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Khoảng 3h30 phút sáng 11/9, trên tuyến đường Hồ Chí Minh, quốc lộ 14 đoạn qua xã Ea H’leo (huyện Ea H’leo), xe ô tô khách đang lưu thông bất ngờ gặp nạn khiến bốn người chết và nhiều người thương vong.

Công an thành phố Hà Nội đã bắt giữ đối tượng Nguyễn Duy Phương (sinh năm 1983 ở xã Hạ Bằng, huyện Thạch Thất, Hà Nội) để điều tra về hành vi giết người trong bão số 3.

Do ảnh hưởng của lũ sau cơn bão số 3, Sở Giao thông vận tải Hà Nội thông báo hạn chế các phương tiện lưu thông trên tuyến đường 70, đoạn qua UBND phường Phúc La và nút giao Phúc La - Cầu Bươu, quận Hà Đông.

Vào khoảng 22 giờ 40 phút ngày 6/9/2024, qua công tác tuần tra, kiểm soát phòng chống bão lũ và nắm tình hình địa bàn, Công an huyện Hải Hà, tỉnh Quảng Ninh đã phát hiện và bắt giữ 5 đối tượng đang cùng nhau sử dụng ma túy trong Gara ô tô Văn Tần.

Công an thành phố Cẩm Phả cho biết vừa lập hồ sơ xử lý người đăng tải sai sự thật trên mạng xã hội Facebook về thiệt hại do cơn bão số 3.

Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Quảng Ninh đã phát đi cảnh báo tình trạng fanpage mạo danh Hội Chữ thập đỏ Quảng Ninh lừa đảo kêu gọi quyên góp ủng hộ người dân vùng bão.