Lamborgini sắp ra mắt siêu xe có động cơ xe đua

Lamborghini, thương hiệu xe hơi thể thao cao cấp, vừa giới thiệu sản phẩm mới nhất mang tên 634 được trang bị động cơ xe đua thay thế cho dòng Huracan trước đó.

Mẫu xe mới của Lamborghini sẽ có tên thương mại là Lamborghini Temerario. Siêu xe thể thao được trang bị động cơ V8 tăng áp kép 4.0L mang lại công suất đáng kinh ngạc lên tới 789 mã lực. Tốc độ vòng tua tối đa lên tới 10.000 vòng/phút.

Xe được thiết kế motor điện nằm giữa động cơ đốt trong và hộp số ly hợp kép, có công suất và mô-men xoắn lần lượt là 148 mã lực và 300 Nm. Tất cả động cơ đều được sản xuất bởi các chuyên gia kỹ thuật tại Sant'Agata Bolognese để mang lại hiệu suất tốt nhất.

Lamborghini vừa giới thiệu sản phẩm mới nhất được trang bị động cơ xe đua.

Lamborghini 634 dự kiến sẽ ra mắt vào tháng 8 năm nay, đánh dấu một cột mốc quan trọng khác trong chiến lược Direzione Cor Tauri. Đây là chương trình thúc đẩy Lamborghini hướng tới điện khí hóa tiến bộ được bắt đầu vào năm 2023.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

‘Vingroup sẽ huy động toàn bộ hệ sinh thái tham gia, mang đến cho người dùng xe điện VinFast những đặc quyền riêng’.

Trí tuệ nhân tạo (AI) không chỉ được trang bị trên những chiếc ô tô thông qua phần mềm thông tin giải trí mà còn có thể phát hiện những lỗi mà đôi khi con người không nhìn thấy.

Bên cạnh những mẫu xe mới hiện đại thì xe cổ luôn là niềm đam mê với người yêu ô tô. Và nhắc đến xe cổ, cái tên phổ biến nhất là Volkswagen Beetle.

Hãng xe Đức Audi đang phải tiến hành đợt gọi sửa chữa với hai mẫu xe Q4 E-Tron và Q8 E-Tron vì lỗi liên quan đến việc đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Ngoài những mẫu xe sedan mới được ra mắt, với tầm giá 300 triệu đồng, người dùng Việt hoàn toàn có thể tìm mua được nhiều mẫu sedan cỡ B đã qua sử dụng nhưng nổi tiếng về độ bền bỉ và tiết kiệm nhiên liệu.

Nhắc đến CR7, những tín đồ yêu xe không thể bỏ qua bộ sưu tập siêu xe của ngôi sao bóng đá thế giới này.