Lần đầu tiên công bố Chỉ số Xanh cấp tỉnh

Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) phối hợp với Cơ quan Phát triển Quốc tế Hoa Kỳ (USAID) sẽ công bố Chỉ số năng lực cạnh tranh cấp tỉnh PCI năm 2022. Cũng trong Báo cáo PCI 2022, lần đầu tiên Chỉ số Xanh cấp tỉnh (PGI) sẽ được công bố.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
Từ khóa:
user image
user image
User
Ý KIẾN

Chỉ số giá lương thực thế giới ổn định trong tháng 6, khi giá ngũ cốc giảm giúp cân bằng với xu hướng đi lên của chỉ số giá dầu thực vật, đường và sản phẩm từ sữa.

Phát triển bền vững các mô hình sản xuất nông nghiệp tập trung là nội dung mới được Luật Thủ đô (sửa đổi) đề cập khá chi tiết tại Điều 32.

Các doanh nghiệp xuất nhập khẩu và logistics Việt đang chịu nhiều áp lực liên quan đến rào cản kỹ thuật về môi trường, chuyển đổi xanh, chuyển đổi số. Bức tranh xuất nhập khẩu của nước ta sẽ phân hóa rất rõ rệt, đòi hỏi các doanh nghiệp phải có chiến lược linh hoạt và thích ứng nhanh chóng.

Theo thông tin công bố từ Ngân hàng TMCP Kiên Long, ông Trần Ngọc Minh - Phó Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc sẽ là người kế nhiệm, giữ chức vụ Chủ tịch HĐQT KienlongBank.

Cơ chế thí điểm giá điện hai thành phần phải sớm trình cấp có thẩm quyền xem xét, để đảm bảo công bằng khi cho mua bán điện trực tiếp.

Thu nhập bình quân của người lao động trong 6 tháng đầu năm 2024 đạt 7,5 triệu đồng/tháng, tăng 7,4% so với cùng kỳ 2023, đây là số liệu mới nhất trong báo cáo của Tổng cục Thống kê.