Lan tỏa từ phong trào thi đua ‘Người tốt việc tốt’

Hơn 30 năm triển khai thực hiện, phong trào thi đua “Người tốt, việc tốt” của TP Hà Nội ngày càng phát triển về chất, lan tỏa sâu rộng, tạo khí thế thi đua sôi nổi, khơi dậy và phát huy tinh thần trách nhiệm với cộng đồng của các cấp, ngành và người dân.

Hưởng ứng phong trào thi đua của Thành phố, năm 2024, quận Hoàn Kiếm đã triển khai rộng khắp phong trào thi đua Người tốt việc tốt với nhiều giải pháp đổi mới hoạt động tuyên truyền, hướng về cơ sở, coi trọng cả bốn khâu: phát hiện, viết bài dự thi và bồi dưỡng, tuyên truyền, nhân rộng tấm gương điển hình tiên tiến, người tốt, việc tốt.

Hưởng ứng phong trào thi đua của TP, năm 2024, quận Hoàn Kiếm đã triển khai rộng khắp phong trào thi đua Người tốt việc tốt.

Từ đó, Quận Hoàn Kiếm đã phát hiện và ghi nhận nhiều tấm gương điển hình, nhiều việc làm tốt, trên các lĩnh vực từ kinh tế, quản lý nhà đất đô thị đến văn hóa giáo dục, y tế, thi đua trong cán bộ công chức viên chức, người lao động, trong cán bộ, chiến sỹ, lực lượng vũ trang và trong khối MTTQ và các tổ chức chính trị, xã hội.

Quận Hoàn Kiếm biểu dương, khen thưởng 186 gương điển hình tiên tiến, đề nghị Thành phố khen thưởng 20 gương người tốt việc tốt.

Năm 2024, quận Hoàn Kiếm biểu dương, khen thưởng 186 gương điển hình tiên tiến, đề nghị Thành phố khen thưởng 20 gương người tốt việc tốt. Vinh dự có một cá nhân được viết bài trong sách Những Bông hoa đẹp thành phố Hà Nội năm 2024. Đây chính là những tấm gương sáng với nghĩa cử cao đẹp, tấm lòng nhân ái, không quản ngại khó khăn, vượt lên chính mình, được mọi người học tập và noi theo.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Trong tương lai, tuyến đường sắt đô thị số 3 sẽ được kéo dài, tiếp tục đi ngầm dưới phố Trần Hưng Đạo và xuống phía Nam của TP Hà Nội tới quận Hoàng Mai, thêm 8 km ngầm.

Trên nhiều tuyến phố ở thủ đô, tình trạng người tham gia giao thông vi phạm luật diễn ra khá phổ biến, thể hiện sự thiếu ý thức của một bộ phận người dân, đồng thời tiềm ẩn nhiều nguy cơ xảy ra tai nạn.

Những ngày qua, nước lũ sông Đáy dâng cao khiến toàn bộ cầu phao qua sông đã được tháo rời, buộc neo đậu gọn để đảm bảo ATGT.

Trong sáng 14/9, Sở Giao thông Vận tải Hà Nội đã huy động toàn lực lượng tham gia tổng vệ sinh, khắc phục hậu quả bão số 3 (Yagi).

Dưới lớp bùn lạnh lẽo ngập đến đầu gối kia là nền của một ngôi làng, nơi từng có nhà cửa và gần 200 người dân sinh sống. Tất cả đã bị lũ và đất đá xoá sổ cách đây ít ngày. Và lớp bùn đó có thể vẫn còn đang che lấp 36 nạn nhân được cho là mất tích...

Những năm gần đây, Việt Nam được đánh giá là thị trường mới nổi ở khu vực châu Á và trở thành một trong những thị trường tiềm năng của các tập đoàn công nghệ lớn trên thế giới.