Land Rover ra mắt mẫu SUV hạng sang tại Việt Nam

Hãng xe Anh Quốc Land Rover vừa cho ra mắt thị trường Việt Nam chiếc SUV hạng sang với nhiều nâng cấp về ngoại hình cũng như trang bị được tích hợp theo xe.

Chiếc xe vừa được ra mắt có tên là Range Rover SV. Bên ngoài chiếc xe có thiết kế với các chi tiết độc quyền cùng lựa chọn vật liệu đa dạng, theo yêu cầu của khách hàng để tăng tính cá nhân hoá cho chủ phương tiện. Cản trước và lưới tản nhiệt được làm độc đáo với khe hở phía dưới mạ Crôm. Biểu tượng SV được sản xuất bằng kỹ thuật tương tự như trên những mặt đồng hồ cao cấp và là lần đầu tiên phương pháp này đã được sử dụng trên ngoại thất của xe hơi. Bên trong khoang cabin là sự kết hợp của vật liệu sang trọng, cao cấp với da, gỗ, kim loại và cả gốm. Các chi tiết được hoàn thiện rất tinh xảo. Đặc biệt, một số chi tiết được khảm nổi hoa văn bằng tay. Ngoài ra, hàng ghế trước có ghế điều chỉnh 24 hướng, màn hình sau vô lăng, màn hình giải trí trung tâm. Ở hàng ghế sau xe cũng được trang bị ghế chỉnh điện tích hợp thông gió, sưởi, massage. Bên cạnh đó là các tính năng cao cấp khác như tủ lạnh, bàn để ly, màn hình điều khiển 8 inch giữa hai ghế, tai nghe không dây.

Land Rover vừa cho ra mắt thị trường Việt Nam chiếc SUV hạng sang.

Tất cả các mẫu Range Rover SV đều sở hữu màn hình giải trí 13.1 inch cho hàng ghế sau. Đây là màn hình lớn nhất từng được lắp trên một chiếc Range Rover. Hiện theo hãng xe sẽ được cung cấp tại Việt Nam được cung cấp hai tuỳ chọn động cơ có công suất lên đến 606 mã lực và đều dẫn động bốn bánh. Các tính năng an toàn được tích hợp theo xe có thể kể đến như hỗ trợ an toàn chủ động ADAS, camera 360 độ, cảm biến va chạm quanh xe. Hiện giá bán của hai phiên bản tại thị trường Việt Nam có giá từ 16 tỷ 869 triệu đồng và 25 tỷ 509 triệu đồng.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Hàng loạt sự cố liên tiếp mà Boeing gặp phải trong thời gian qua đã khiến sản lượng máy bay của hãng giảm vì yếu tố an toàn. Cùng lúc đó, Boeing đã bị đối thủ Airbus bỏ xa về số máy bay bàn giao trong quý I năm nay.

KIA mới đây vừa thông báo doanh số quý I của hãng, con số được công bố đã tạo nên bất ngờ khi hãng này vượt qua Hyundai và trở thành thương hiệu ô tô bán chạy nhất thị trường Hàn Quốc trong 3 tháng đầu năm nay.

Sau khi vướng vào bê bối an toàn khiến Daihatsu phải tạm ngừng hoạt động giao xe trong và ngoài nước, mới đây hãng này đã có thông báo sẽ thiến hành một cuộc cải tổ quan trọng đối với hoạt động sản xuất ô tô.

Chiếc xe điện thứ 6 triệu sau 16 năm sản xuất của Tesla là một chiếc xe Model Y vừa rời xưởng hôm 30/3. Trước đó 5 ngày, đối thủ trực tiếp của Tesla là BYD đã xuất xưởng chiếc điện xe thứ 7 triệu trong khoảng thời gian kỷ lục, chưa đến 5 năm.

Gần hết quý I năm 2024 nhưng thị trường ôtô Việt Nam vẫn ghi nhận doanh số sụt giảm mạnh do sức mua vẫn chưa được cải thiện. Các chuyên gia dự báo năm 2024 sẽ tiếp tục là giai đoạn thách thức của ngành, doanh số khó bùng nổ trong năm nay.

Với những chính sách ưu đãi hỗ trợ về thị thực và các chương trình phát triển du lịch, ngành hàng không Việt Nam đang được đánh giá và kỳ vọng cao về sự phục hồi hoàn toàn của thị trường quốc tế trong năm 2024.