Làng Kim Lan - Ngôi sao mới trên bản đồ du lịch Hà Nội | HANOI Review | 09/08/2024

Nằm ngay kế bên làng gốm Bát Tràng là làng gốm cổ Kim Lan - một làng nghề làm gốm đã có tuổi đời hàng nghìn năm chỉ cách Bát Tràng một con sông. Ngày 02/08 vừa qua, UBND TP Hà Nội đã ban hành quyết định về việc công nhận điểm du lịch Kim Lan. Hãy cùng Hà Nội Review khám phá điểm du lịch Kim Lan nhé!
Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Đóng sách thủ công là một nghề đã có lịch sử lâu đời trên thế giới, nhưng ở Việt Nam, nghề này vẫn rất ít người biết và có thể làm được. Trong số phát sóng lần này, HANOI Review mời quý vị cùng trò chuyện với chàng trai Trần Trung Hiếu để hiểu rõ hơn về môn nghệ tôn vinh tri thức nhân loại này.

GAC M8 là một trong hai chiếc xe được coi là flagship được GAC lựa chọn để ra mắt tại thị trường Việt Nam. Xe có 3 phiên bản được định giá từ 1 tỷ 7 đến 2 tỷ 2. Phiên bản mà chúng tôi trải nghiệm trong số lần này là bản ở giữa, giá 1 tỷ 8. Hãy xem chiếc xe có xứng đáng với giá tiền hay không?

Có bao giờ bạn tò mò tự hỏi những tên lửa phòng không mà chúng ta thường thấy ở các cuộc diễn tập quân sự được sửa chữa và bảo dưỡng như thế nào? Hãy cùng Hanoi Review khám phá nhà máy A31, nơi những "chiến binh thép" này được chăm sóc để sẵn sàng chiến đấu.

Ngày nay, để tìm một quán ăn bán đồ chay không hề khó, nhưng mô hình quán chay vỉa hè lại rất ít. Hãy cùng Hà Nội Review khám phá và trải nghiệm ăn đồ chay trong không gian vỉa hè nhé!

Không chỉ là công trình giao thông hiện đại bậc nhất Thủ đô, tuyến metro Nhổn - Ga Hà Nội còn mang đến cho hành khách một hành trình khám phá văn hóa vô cùng thú vị tại mỗi nhà ga, với những điểm check-in đặc biệt không nên bỏ lỡ.

Hà Nội từng có mạng lưới tàu điện mặt đất với 5 tuyến, chạy từ những năm 1901 - 1991. Tuyến tàu điện số 6 - Toa Bao Cấp được đặt tên dựa trên ý tưởng về một tuyến tàu điện tiếp nối sứ mệnh của hệ thống 5 tuyến tàu điện mặt đất của Hà Nội xưa.