‘Lật mặt 7’ ra mắt tại hơn 270 rạp quốc tế

Vợ chồng đạo diễn Lý Hải - Minh Hà đã có mặt tại thảm đỏ Mỹ để họp báo ra mắt phim ‘Lật mặt 7: Một điều ước’, sau khi phim thu về 475 tỷ đồng trong nước. Bên cạnh đó, thông tin bộ phim được chiếu tại 12 nước với 270 rạp được coi là một tín hiệu tích cực đối với phim Việt tại thị trường Quốc tế.

Được biết ‘Lật mặt 7: Một điều ước’ là bộ phim Việt đầu tiên chiếu cùng lúc tại ba châu lục trên toàn thế giới là châu Mỹ, châu Âu và châu Đại Dương. Theo Deadline, ‘Lật mặt 7’ được cho là thương hiệu phim (franchise) dài và thành công nhất Việt Nam. Trước đó, ‘Mai’ của Trấn Thành là phim Việt đầu tiên ra mắt cùng ngày ở Bắc Mỹ và châu Âu.

Đoàn làm phim ‘Lật mặt 7’ tại sự kiện ra mắt phim ở Mỹ.

Tại sự kiện ra mắt phim ở Mỹ, ngoài gia đình Lý Hải còn có sự xuất hiện của diễn viên Trương Minh Cường trong vai Hai Khôn, ca sĩ Thanh Thảo, người mẫu Ngọc Quyên, Khánh Hiền, Vân Sơn, Bảo Liêm, Thúy Nga… và những khán giả Việt sống tại Mỹ đến chúc mừng và ủng hộ bộ phim.

Trước đó, ‘Lật mặt 7’ cũng lọt top những bộ phim có doanh thu cao nhất tại Việt Nam với hơn  475 tỷ đồng, chỉ đứng sau Mai (với hơn 551 tỷ đồng). Bộ phim hiện vẫn đang có các suất chiếu tại nhiều cụm rạp trên cả nước dù đã chiếu được gần 2 tháng.

‘Lật mặt 7’ cũng lọt top những bộ phim có doanh thu cao nhất tại Việt Nam với hơn  475 tỷ đồng.

‘Lật mặt 7: Một điều ước’ là câu chuyện của đại gia đình bà Hai 73 tuổi (do diễn viên Thanh Hiền thủ vai) - người mẹ đơn thân tự mình nuôi 5 người con khôn lớn. Với khung cảnh thơ mộng của một ngôi làng trên vùng cao cùng những hàng mai anh đào nở rộ được mở ra đầu phim, bà Hai giới thiệu gia đình mình bằng giọng dẫn niềm nở, tự hào, khi hỏi đứa nào sẽ nuôi mẹ, cả 5 đều mạnh dạn giơ tay xung phong.

Với thông điệp sức mạnh tình thân, Lý Hải và ekip mong muốn mang đến cho người xem một phần "Lật mặt" mới lạ, khác biệt

Tuy nhiên, khi trưởng thành, mỗi người đều có cuộc sống và gia đình riêng. Câu chuyện tình thân trong phim lại trở thành bài toán nan giải, từ đó mang đến những bất ngờ khó đoán cho khán giả. Với thông điệp sức mạnh tình thân, Lý Hải và ekip mong muốn mang đến cho người xem một phần "Lật mặt" mới lạ, khác biệt so với trước đây nhưng vẫn giữ được sự bình dị, gần gũi và chạm đến trái tim khán giả.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Lễ trao giải Tony lần thứ 77 được tổ chức vào ngày 16/6/2024, để ghi nhận thành tích trong các tác phẩm của sân khấu kịch Broadway mùa giải 2023-2024.

Mặc dù phần đầu tiên của ‘Vùng đất câm lặng’ đã chiếu rạp từ năm 2018, vẫn còn đó rất nhiều chi tiết hấp dẫn ít ai biết đến.

Vợ chồng đạo diễn Lý Hải - Minh Hà đã có mặt tại thảm đỏ Mỹ để họp báo ra mắt phim ‘Lật mặt 7: Một điều ước’, sau khi phim thu về 475 tỷ đồng trong nước. Bên cạnh đó, thông tin bộ phim được chiếu tại 12 nước với 270 rạp được coi là một tín hiệu tích cực đối với phim Việt tại thị trường Quốc tế.

Câu chuyện của một kỹ sư tại Đà Nẵng được vợ ủng hộ quyết định chuyển giới sau 8 năm hôn nhân khiến nhiều người liên tưởng tới "The Danish Girl" - bộ phim điện ảnh từng lay động hàng trăm triệu khán giả trên khắp thế giới năm 2016.

Là một trong những bộ phim được giới phê bình đánh giá cao nhưng ‘Furiosa: Câu chuyện từ Max điên’ lại đang gây thất vọng khi vừa bị rút khỏi 880 rạp ở Mỹ.

Mùa hè năm nay, tác phẩm thanh xuân ‘Thất nguyệt và An sinh’ từng khiến nhiều khán giả thổn thức sẽ quay trở lại với bản Hàn mang tên ‘Tri kỷ’.