'Lật mặt 8' bùng nổ với hơn 5.000 người tham gia casting

Diễn ra suốt 20 giờ đồng hồ, thu hút hơn 5.000 người tham gia - đây là những con số “khủng” tại buổi casting “Lật mặt 8” của đạo diễn lý Hải.

Dù chưa bấm máy, “Lật mặt 8” đã trở thành phần phim có quy mô lớn nhất từ trước đến nay của series phim ăn khách này. Đây hứa hẹn sẽ là một bom tấn điện ảnh Việt hấp dẫn đáng mong đợi cho khán giả trong năm 2025, với sự tham gia của đông đảo tài năng trẻ.

Từ ngày 27/9 đến 7/10, vòng casting online của "Lật mặt 8" đã phủ sóng khắp các nền tảng mạng xã hội, đặc biệt là TikTok. Vòng casting online của "Lật mặt 8" đã tạo nên cơn sốt thực sự khi thu hút 315 triệu lượt xem cho hashtag #LatMat8.

Trong hai ngày 13 và 14/10, đạo diễn Lý Hải và Nhà sản xuất Minh Hà tổ chức casting cho phần 8 của loạt phim "Lật mặt". Không khí tại địa điểm casting vô cùng náo nhiệt với sự tham gia của nhiều thí sinh, từ diễn viên chuyên nghiệp đến không chuyên tới từ khắp mọi nơi.

Trước sự ủng hộ nhiệt tình từ giai đoạn online đến ngày casting trực tiếp khiến đạo diễn Lý Hải quyết định kéo dài thêm một ngày tuyển chọn. Mặc dù đã diễn ra suốt 20 giờ đồng hồ và kết thúc lúc 1 giờ 30 phút sáng, nhưng vẫn còn đông đảo thí sinh ở lại đến tận giây phút cuối cùng để thể hiện phần trình diễn đầy đam mê và năng lượng.

Bên cạnh hàng ngàn thí sinh đến từ khắp nơi, buổi casting còn quy tụ những gương mặt đã làm mưa làm gió trên mạng xã hội lẫn những người chưa một lần thử sức với phim ảnh hay được tham gia đào tạo chuyên nghiệp.

Phim "Lật mặt 8" sẽ chính thức bấm máy vào tháng 12/2024 và dự kiến ra rạp vào dịp lễ 30/4/2025.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Diễn ra suốt 20 giờ đồng hồ, thu hút hơn 5.000 người tham gia - đây là những con số “khủng” tại buổi casting “Lật mặt 8” của đạo diễn lý Hải.

Diễn viên Uyển Ân phải tham khảo ý kiến nhiều anh chị trong nghề trước khi đóng cảnh ‘nóng’ cùng bạn diễn Samuel An trong phim “Cô dâu hào môn”. Đây là một khó khăn với cô trong sự nghiệp diễn xuất.

Từ những ý tưởng ban đầu cho đến sản phẩm cuối cùng, MV "Ừ thôi em lấy chồng" là quá trình sáng tạo đầy tâm huyết của Khánh Thy và ê-kíp.

Cuộc thi Tiếng hát Hà Nội không chỉ là dấu son trên bước đường nghệ thuật của người nghệ sĩ, mà còn tạo đà, giúp cho những giọng ca xuất sắc có chỗ đứng trong lòng công chúng.

Từ cô gái trẻ triển vọng trên sân khấu “Tiếng hát Hà Nội 2023”, ca sĩ Khánh Thy dần trưởng thành và có những định hướng riêng mình trên con đường nghệ thuật.

Chi Pu chính thức ra mắt EP đầu tay "Flexible" với sự kết hợp cùng rapper nổi tiếng Thái Lan - Gavin. EP gồm ba ca khúc tiếng Anh, đánh dấu bước tiến mới trong sự nghiệp âm nhạc và khẳng định sự nghiêm túc của Chi Pu khi mở rộng ra thị trường quốc tế.