Lễ hội ánh sáng 'sông băng tan chảy' tại dãy Alps, Italy

Những ngày này, tại dãy Alps, Italy đang diễn ra lễ hội trình diễn ánh sáng thu hút đông đảo khách du lịch. Với mục đích nâng cao nhận thức về bảo vệ môi trường sống, chủ đề lễ hội trình diễn ánh sáng năm nay là hiện tượng sông băng tan chảy.

Năm nay là năm thứ 6 lễ hội ánh sáng ở vùng Bressanone, dãy Alps, Italy được tổ chức. Sự kiện có sự tham gia của các nghệ sĩ 17 quốc gia như Mỹ, Đức, Áo, Pháp, Cộng hòa Séc, Colombia, Chile...

Năm nay là năm thứ 6 lễ hội ánh sáng ở vùng Bressanone, dãy Alps, Italy được tổ chức.

36 hệ thống ánh sáng tạo nên những mằn trình diễn lung linh huyền ảo.

Với mục đích nâng cao nhận thức về bảo vệ môi trường sống, lễ hội trình diễn ánh sáng năm nay mang chủ đề về hiện tượng sông băng tan chảy

Với chủ đề sông băng tan chảy, các tác phẩm giúp người xem tưởng tượng sự thay đổi của các tầng lớp băng trước tác động bởi biến đổi khí hậu.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Hôm nay (21/5), Hãng thông tấn Tasnim của Iran đưa tin Quốc hội nước này sẽ nhóm họp lần đầu tiên kể từ khi Tổng thống Ebrahim Raisi thiệt mạng trong vụ tai nạn máy bay trực thăng ngày 19/5.

Do sự bất đồng giữa 15 thành viên, Hội đồng Bảo an Liên hợp quốc đã không thông qua được nghị quyết do Nga soạn thảo kêu gọi tất cả các nước ngăn chặn vĩnh viễn việc bố trí, đe dọa hoặc sử dụng bất kỳ loại vũ khí nào ngoài không gian.

Ngày 20/5, lãnh đạo nhiều quốc gia đã gửi lời chia buồn tới Iran sau khi Tổng thống Raisi tử nạn.

Ngày 20/5, nhà lãnh đạo tối cao Iran Ayatollah Ali Khamenei đã tuyên bố 5 ngày quốc tang Tổng thống nước này Ebrahim Raisi, sau khi ông Raisi và một số quan chức khác tử nạn trong vụ rơi trực thăng tại tỉnh Đông Azerbaijan.

Lãnh đạo các quốc gia trên thế giới đã bày tỏ sự đau xót trước tin Tổng thống Iran Ebrahim Raisi, Ngoại trưởng Abdollahian và 7 người khác thiệt mạng trong vụ rơi trực thăng ở Đông Azerbaijan ngày 19/5.

Hàng nghìn người dân và du khách đã đổ về Thủ đô Berlin của Đức để cùng tham dự lễ hội văn hóa phiên bản lần thứ 26. Họ được chiêm ngưỡng những màn trình diễn khiêu vũ, hóa trang đặc sắc thể hiện các nền văn hóa khác nhau.