Lễ hội truyện tranh Comic Con New York 2024

Hàng trăm nghìn người trên khắp nước Mỹ đã tập trung về New York để tham dự ngày đầu tiên của lễ hội truyện tranh nổi tiếng Comic Con 2024.

Sự kiện năm nay được tổ chức tại Trung tâm hội nghị Javits, phía tây Manhattan. Đây là nơi có chi phí vận chuyển cao ngất ngưởng, thậm chí còn được gọi là một trong những địa điểm tổ chức sự kiện đắt đỏ nhất trên toàn nước Mỹ.

Lễ hội truyện tranh Comic Con được tổ chức tại New York là một trong những lễ hội lớn nhất trên thế giới dành cho các fan của truyện tranh, truyện khoa học viễn tưởng. Người tham gia được tham quan một triển lãm dành riêng cho truyện tranh, phim hoạt hình, video games, phim ảnh, truyền hình và tất cả những thứ liên quan tại New York.

Triển lãm được tổ chức hàng năm kể từ khi khánh thành vào năm 2006 tại Trung tâm Hội nghị Javits, thu hút 151.000 người tham dự và được xếp hạng là sự kiện lớn thứ hai của thành phố New York và là triển lãm truyện tranh lớn nhất Bắc Mỹ.

Lễ hội truyện tranh Comic Con năm nay được dự kiến sẽ kéo dài đến hết ngày Chủ nhật (20/10). Theo hội đồng du lịch của thành phố New York, sự kiện năm nay dự kiến sẽ thu khoảng 80 triệu USD lợi nhuận cho thành phố New York.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Dù chính phủ Ai cập chưa công bố ngày mở cửa chính thức Bảo tàng Đại Ai Cập, nhưng công chúng có thể tới tham quan các phòng trưng bày chính của bảo tàng trong thời gian khai trương thử nghiệm.

Theo số liệu do Bộ Y tế và Phúc lợi Hàn Quốc công bố ngày 17/10, mức lỗ ròng trung bình phát sinh trong 6 tháng đầu năm nay tại 12 bệnh viện đa khoa trực thuộc các trường đại học công của nước này là 27,82 tỷ won (tương đương khoảng 20,30 triệu USD).

Hãng Boeing vừa công bố kế hoạch huy động 25 tỷ USD thông qua phát hành cổ phiếu và trái phiếu, cùng với thỏa thuận tín dụng 10 tỷ USD với các ngân hàng lớn, nhằm củng cố tài chính trong bối cảnh rơi vào cuộc khủng hoảng nghiêm trọng về sản xuất và quy định an toàn.

Nhóm chiến binh Hezbollah tuyên bố chuyển sang giai đoạn mới trong xung đột với Israel, lần đầu tấn công mục tiêu bằng tên lửa dẫn đường chính xác.

Thủ tướng Tây Ban Nha Pedro Sanchez kêu gọi châu Âu cần quản lý di cư một cách trật tự để duy trì sự cởi mở và thịnh vượng trong châu lục này.

Cao ủy viên Liên hợp quốc về (LHQ) nhân quyền, ông Volker Turk đã cảnh báo rằng, thế giới đang ở thời điểm đặc biệt nguy hiểm trong lịch sử, sự coi thường và thiếu tôn trọng luật pháp quốc tế “đang đạt đến đỉnh điểm”.