Lễ hội Vịnh ánh sáng quốc tế Nha Trang 2024

Lễ hội Vịnh ánh sáng quốc tế Nha Trang 2024 với chủ đề “Ngân hà rực rỡ” đã được khai mạc tại Quảng trường 2/4, thành phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa, vào tối 13/7.

Hoạt động chính của lễ hội là chương trình trình diễn thi đấu ánh sáng bằng thiết bị bay không người lái (drone) với sự góp mặt của 4 đội đến từ các quốc gia: Hàn Quốc, Pháp, Trung Quốc và Các tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất (UAE).

Lễ hội Vịnh ánh sáng quốc tế Nha Trang 2024 là một sự kiện văn hóa, giải trí mang tầm cỡ quốc tế, cũng là dịp để cùng nhau tôn vinh vẻ đẹp thiên nhiên, văn hóa và con người Nha Trang, đồng thời là cơ hội để giới thiệu đến bạn bè quốc tế về một Việt Nam hòa bình, phát triển và giàu bản sắc.

Lễ hội Vịnh ánh sáng quốc tế Nha Trang 2024 diễn ra trong 2 đêm 13/7 và 20/7.

Đêm khai mạc là màn trình diễn thi đấu thứ nhất giữa đội Hàn Quốc và Trung Quốc với chủ đề “Nha Trang bừng sáng - Glamour Nha Trang”.

Đêm trình diễn thi đấu thứ hai giữa đội Pháp và UAE với chủ đề “Kỳ quan tụ hội - Night of the Wonders” và lễ bế mạc được tổ chức tại Vinpearl Harbour (đảo Hòn Tre, giữa vịnh Nha Trang) vào tối 20/7.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Tại Nhà văn hóa tỉnh Bắc Kạn đã diễn ra Lễ khai mạc Triển lãm tranh, ảnh du lịch 6 tỉnh Việt Bắc, Triển lãm ảnh kỷ niệm 75 năm Ngày giải phóng Bắc Kạn và Lễ trao giải Cuộc thi Ảnh đẹp du lịch Bắc Kạn năm 2024

Mở cửa từ ngày 12/8 – 12/10 tại TP.HCM, Triển lãm nghệ thuật đa giác quan Hokusai – danh họa hàng đầu Nhật Bản, lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam đang thu hút đông đảo người yêu nghệ thuật.

Được độc giả yêu mến, nhà thơ Nguyễn Tiến Thanh vừa ra mắt công chúng tập thơ thứ ba trong sự nghiệp của mình.

Tờ báo Ấn Độ Times of India đăng tải bài viết giới thiệu loạt điểm đến nổi tiếng của Việt Nam, ví đây là những 'thỏi nam châm' hút khách du lịch.

Chiều qua, 27/8, những nhân viên đầu tiên của đoàn khách khoảng 4.500 người trong công ty dược phẩm của một tỉ phú Ấn Độ đã đặt chân đến Hà Nội.

Diễn ra từ ngày 4 - 6/10/2024, Lễ hội Áo dài Du lịch Hà Nội 2024 nhằm góp phần tôn vinh và bảo tồn áo dài truyền thống của dân tộc Việt Nam.