Lễ ra mắt hoành tráng của Mbappe ở Real Madrid

Màn ra mắt của Mbappe với CLB Real Madrid đã đánh dấu cột mốc quan trọng trong thế giới bóng đá, khi ngôi sao người Pháp trở thành cầu thủ tiếp theo xác lập kỷ lục về số lượng người đến xem màn ra mắt đội bóng mới.

Con số “khủng” với 85.000 vé mời đã được phát cho buổi lễ ra mắt của ngôi sao Kylian Mbappe là minh chứng cho thấy CLB Real Madrid tổ chức khá hoành tráng khi chào đón chân sút người Pháp.

Hơn 80.000 khán giả ở Bernabeu đã chờ khoảnh khắc này để cùng hợp xướng với Mbappe, tạo nên âm thanh vang dội trong khung cảnh hoàng tráng.

Đây cũng là buổi ra mắt tân binh có số lượng người hâm mộ đông nhất trong lịch sử Real Madrid khi khán giả lấp kín trên các khán đài sân Bernabeu.

Mbappe ôm Chủ tịch Perez.

Trước mắt, Mbappe không tham gia Olympic Paris mà sẽ dành thời gian còn lại mùa hè để thích nghi với đội bóng mới. Chân sút người Pháp sẽ tham gia chuyến du đấu Bắc Mỹ cùng đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha từ cuối tháng 7.

Chủ tịch Perez nắm tay Mbappe giơ cao với sự tự hào.

Mbappe có bản hợp đồng 5 năm với nhà đương kim vô địch Champions League và sẽ mặc chiếc áo số 9 trước đây từng thuộc về người đồng hương là tiền đạo Karim Benzema, một trong những chân sút vĩ đại của CLB Real Madrid.

Mbappe (áo trắng) chụp ảnh cùng huyền thoại Zidane, bố Wilfried, mẹ Lamari, Chủ tịch Perez và Chủ tịch danh dự Pirri (từ trái sang). Phía sau là 15 chức vô địch Champions League.
Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Đội tuyển Brazil sẽ tiếp đón đội tuyển Ecuador tại lượt trận thứ 7, vòng loại World Cup 2026 khu vực Nam Mỹ.

Đội tuyển Tây Ban Nha bị chủ nhà Serbia cầm hòa 0 - 0 ở lượt ra quân Nations League 2024 - 2025.

Rạng sáng 6/9, UEFA Nation League 2024 đã diễn ra với lượt trận đầu tiên. Tâm điểm là màn so tài giữa đội tuyển Bồ Đào Nha và Croatia.

Tại vòng loại thứ 3 World Cup 2026 khu vực châu Á, ĐT Indonesia đã tiếp tục làm nên lịch sử khi có được điểm số đầu tiên trong trận ra quân gặp Saudi Arabia.

Với đội hình thiếu nhiều trụ cột do chấn thương và án treo giò, các học trò của HLV Luis De La Fuente nhập cuộc chậm và chỉ có 2 cú sút trúng đích trong hiệp 1.

Chạm trán đội tuyển Nga đang đứng thứ 33 trên bảng xếp hạng FIFA, thầy trò HLV Kim Sang Sik đã không thể tạo nên bất ngờ trước đội bóng nổi trội hơn về mọi mặt.