Leylah Fernandez giành chức vô địch đầu tiên trong năm 2023

Bước vào trận đấu, tay vợt Leylah Fernandez đã có khởi đầu không tốt nhưng sau đó cô đã có màn lội ngược dòng đầy thuyết phục ở hai set đấu sau. Qua đó giành chiến thắng với cùng tỉ số 6-4, và có thắng lợi chung cuộc 2-1. Chiến thắng tại chung kết giải đấu này cũng mang về cho Leylah Fernandez danh hiệu đầu tiên ở mùa giải 2023.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Đội tuyển Uruguay đã đánh bại đội tuyển Brazil sau loạt luân lưu 11m với tỉ số 4-2, giành vé vào bán kết Copa America 2024.

Chạm trán tay vợt người Đức Jan -Lennard Struff tại vòng 3 giải quần vợt Wimbledon 2024, trái với dự đoán, hạt giống số 5 Daniil Medvedev đã trải qua trận đấu khó khăn trước tay vợt hạng 41 thế giới.

Thắng ngược dòng kịch tính trong Trận đấu play-off tranh vé dự V.League 2024/25, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh tiếp tục ở lại V-League mùa giải 2024/25; ngược lại, PVF-CAND tiếp tục phải chơi ở giải hạng Nhất Quốc gia.

Tại sân thi đấu Fresca, thành phố Kobe, Nhật Bản vừa diễn giải thi đấu bóng đá dành cho cộng đồng người Việt Nam đang học tập, làm việc và sinh sống tại khu vực Kansai, Nhật Bản.

Giải đua xe đạp vòng quanh nước Pháp Tour de France đã diễn ra chặng đua thứ 7, tay đua Remco Evenepoel đã đạt thành tích tốt nhất khi về đích với thời gian 28 phút 52 giây.

ĐT Anh đã thoát hiểm tại vòng 1/8 ở những giây cuối cùng. Và trong trận tứ kết với Thuỵ Sĩ, Tam sư tiếp tục có màn ngược dòng nữa để rồi giành chiến thắng trên chấm luân lưu, nơi mà trước đây thường chứng kiến họ gặp nhiều rủi ro.