Liên hợp quốc đề xuất bộ quy tắc chống tin giả

Tổng Thư ký Liên hợp quốc Antonio Guterres vừa đề xuất một bộ quy tắc ứng xử quốc tế chống tin giả, đồng thời ủng hộ các ý kiến đề xuất thành lập cơ quan quốc tế giám sát trí tuệ nhân tạo (AI) tương tự như Cơ quan Năng lượng nguyên tử quốc tế IAEA.
Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Ứng cử viên tổng thống Mỹ của đảng Cộng hòa Donald Trump hôm qua trở lại vận động tranh cử tại khu vực Butler, bang Pennsylvania, nơi ông từng bị ám sát hụt hồi tháng 7.

Trong thời gian qua, dưới tác động của biến đổi khí hậu, nắng nóng, bão lũ đã liên tiếp xảy ra ở nhiều nơi trên thế giới. Các chuyên gia về khí hậu đã lên tiếng kêu gọi các nước hợp tác quốc tế nỗ lực và chung tay hành động để xây dựng cơ sở hạ tầng và giảm phát thải khí nhà kính.

Cộng hòa dân chủ Congo đã chính thức khởi động chiến dịch tiêm vaccine phòng bệnh đậu mùa khỉ đầu tiên ở nước này.

Ủy ban Chữ thập đỏ Quốc tế (ICRC) cho biết đã chuyển 17 tấn vật tư y tế đến Beirut, trong bối cảnh thủ đô của Liban đang đối mặt với các cuộc không kích liên tục của Israel.

Lễ hội khinh khí cầu quốc tế Albuquerque lần thứ 52 đã diễn ra tại bang New Mexico, Mỹ.

Thủ đô Tokyo, Nhật Bản vốn có hệ thống kênh xả ngầm chống lũ lớn nhất thế giới. Tuy nhiên, trước những diễn biến bất thường của thời tiết do biến đổi khí hậu, thành phố này đang phải mở rộng hệ thống kênh xả ngầm này.