Lionel Messi ra mắt CLB Inter Miami

Cơn mưa lớn ở Miami không ngăn nổi hàng vạn cổ động viên Inter Miami lấp đầy sân để chào đón thần tượng Lionel Messi, tân binh đáng chú ý nhất trong lịch sử đội bóng. Cơn bão đã khiến cho buổi lễ ra mắt của siêu sao người Argentina phải hoãn lại gần 2 tiếng so với dự kiến. Tuy nhiên, nó không thể xoa dịu cơn khát Messi tới cháy bỏng của các CĐV.

Các cổ động viên đã đến sân từ sớm để có dịp chứng kiến ngôi sao số 1 thế giới lần đầu xuất hiện trong màu áo đội bóng Mỹ.

Mặc dù thời tiết không ủng hộ khi trời có mưa bão nhưng vẫn có hàng nghìn cổ động viên đã đến sân để chào đón thần tượng của mình.

Tại buổi lễ ra mắt, Messi đã nhận chiếc áo số 10 từ David Beckham, Jorge Mas, Jose Mas - 3 chủ sở hữu của CLB Inter Miami

"Tôi muốn cảm ơn tất cả mọi người ở Miami vì sự chào đón này, tình cảm này kể từ khi tôi đến đây. Tôi rất hào hứng khi bắt đầu hành trình tiếp theo trong sự nghiệp của mình với Inter Miami. Chúng ta sẽ cùng nhau tiếp tục xây dựng dự án tuyệt đẹp này", cầu thủ Lionel Messi chia sẻ.

 

Bản hợp đồng của Messi với CLB Inter Miami kéo dài đến hết năm 2025 cùng mức thù lao vào khoảng 60 triệu USD/mùa. Hãng thể thao Adidas cùng tập đoàn Apple hỗ trợ đội bóng của cựu danh thủ David Beckham trả lương cho ngôi sao người Argentina.

Trước đó, Messi đã từ chối lời đề nghị hấp dẫn từ Al Hilal của Saudi Arabia để đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 2 năm rưỡi với Inter Miami.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Cuộc đối đầu giữa ĐKVĐ Thép xanh Nam Định và SLNA trên SVĐ Thiên Trường, với lợi thế sân nhà, các cầu thủ Nam Định sớm tạo ra thế trận áp đảo trước đối thủ.

Sau khi kết thúc dịp nghỉ Fifa Days tháng 10, mùa giải V-League 2024/2025 đã tiếp tục diễn ra những trận đấu tại vòng 4. Tâm điểm của vòng đấu này là cuộc đối đầu giữa CLB Hà Nội và CAHN trên SVĐ Hàng Đẫy.

Vượt mặt nhiều cầu thủ danh tiếng, trung vệ Micky van de Ven của Tottenham trở thành cầu thủ tốc độ nhất ở mùa giải Ngoại hạng Anh 2024 - 2025 với kỷ lục mới vừa được thiết lập.

Ở tuổi 39, cầu thủ Cristiano Ronaldo vẫn ghi bàn thường xuyên và thiết lập cho mình những kỷ lục mới, nên thật không bất ngờ khi CR7 là cầu thủ kiếm tiền giỏi nhất trong năm 2024.

Rạng sáng mai 20/10, Real Madrid sẽ có chuyến làm khách trên sân của Celta Vigo tại vòng 10 giải vô địch quốc gia Tây Ban Nha. Sau những cáo buộc dành cho Kylian Mbappe trước đó, khả năng ra sân của tiền đạo người Pháp trong trận đấu này đang thu hút sự quan tâm của rất nhiều người.

Tại giải bóng đá vô địch quốc gia Tây Ban Nha (La Liga), trận đấu sớm vòng 10 là cuộc so tài giữa Alaves và Real Valladolid. Mặc dù được thi đấu trên sân nhà nhưng các học trò của HLV Luis Garcia đã gặp rất nhiều khó khăn trước đội bóng mới lên hạng ở mùa giải năm nay.