Lisa (BlackPink) liên tiếp lập kỷ lục với ca khúc solo 'Money'

Sau ba năm từ khi bắt đầu hoạt động solo vào 2021, Lisa (BlackPink) đã sở hữu trong tay nhiều giải thưởng âm nhạc danh giá và trở thành một trong những nữ thần tượng K-pop được yêu thích nhất. Mới đây, em út BlackPink tiếp tục phá kỷ lục trên các nền tảng số với đĩa đơn “Money”.

“Money” là ca khúc được em út BlackPink ra mắt năm 2021. Sản phẩm có sự tham gia của các nhà sản xuất âm nhạc nổi tiếng, từng đứng sau nhiều bản hit đình đám của BlackPink. Đây cũng là bài hát được viết hoàn toàn bằng tiếng Anh và nhận được sự ủng hộ của đông đảo khán giả.

Sau 3 năm phát hành, MV “Money” phiên bản trình diễn vũ đạo đã cán mốc 1 tỷ lượt xem trên YouTube.

Chỉ trong thời gian ngắn ra mắt, “Money” nhanh chóng giúp Lisa sở hữu kỷ lục trên các nền tảng âm nhạc toàn cầu. Tính đến nay, sau ba năm phát hành, MV “Money” phiên bản trình diễn vũ đạo đã cán mốc một tỷ lượt xem trên YouTube. Điều này cũng giúp Lisa trở thành nữ nghệ sĩ solo thứ ba đạt được thành tích này, sau PSY và Jennie. Đáng chú ý hơn, nếu như đàn chị Jennie mất 1.935 ngày để thiết lập kỷ lục 1 tỷ lượt xem thì Lisa chỉ cần 975 ngày để chinh phục con số đó.

“Money” của Lisa cũng đạt 1 tỉ lượt phát trực tuyến trên Spotify.

Ngoài ra, “Money” của Lisa cũng đạt một tỉ lượt phát trực tuyến trên Spotify, giúp em út BlackPink ghi danh vào Kỷ lục Guinness thế giới là nữ nghệ sĩ solo K-pop đầu tiên có bài hát với lượt phát trực tuyến cao nhất trong lịch sử của nền tảng nghe nhạc này. Chưa dừng lại ở đó, ca khúc còn đưa tên tuổi của giọng ca sinh năm 1997 chiến thắng tại nhiều hạng mục giải thưởng danh giá như: Màn trình diễn xuất sắc nhất tại Asian Pop Music Awards 2021, Bài hát của năm tại Korean Update Awards 2021,...

Album đĩa đơn đầu tay mang tên “Lalisa” của Lisa nhận được sự ủng hộ nồng nhiệt của khán giả.

Lisa được biết đến là thành viên của nhóm nhạc nữ BlackPink gồm 4 cô gái. Nữ nghệ sĩ sinh năm 1997 có ưu thế về khả năng rap và vũ đạo. Tháng 9 năm 2021, cô cho ra mắt album đĩa đơn đầu tay mang tên “Lalisa” và nhận được sự ủng hộ nồng nhiệt của khán giả. Với tài năng cũng như sự đầu tư chỉn chu trong từng sản phẩm âm nhạc, Lisa được dự đoán sẽ còn tiếp tục phá vỡ thêm hàng loạt kỷ lục trong tương lai.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

"Đạp gió 2024", chương trình truyền hình âm nhạc đình đám ở Trung Quốc đã qua vòng công diễn thứ 4, chỉ còn một vòng nữa là đến chung kết. Liệu Suni Hạ Linh có thực sự tỏa sáng?

So với buổi biểu diễn hoàn hảo mở màn tour Eras tại Arizona, Mỹ vào tháng 3 năm ngoái, các buổi diễn gần đây của Taylor Swift từ ngày 7 đến ngày 9/6 tại Scotland vừa qua còn nhận được đánh giá cao hơn nữa.

Tối 13/6, Lou Hoàng chính thức trở lại với sản phẩm âm nhạc mới mang tên "Ngày đẹp trời để nói chia tay". Đặc biệt, nam ca sĩ còn tái hợp với Xoài Non, người từng kết hợp đóng MV "Bắt cóc con tim".

Dự án 'Thiên hà tinh khôi' nhân dịp kỷ niệm 30 năm ca hát là live concert đầu tiên trong sự nghiệp của Hà Trần và cũng được coi là dự án âm nhạc lớn nhất trong suốt ba thập kỷ hoạt động nghệ thuật của cô.

Chủ nhân bài hát huyền thoại “Tous Les Garçons et Les Filles” - nữ danh ca Françoise Hardy vừa qua đời ở tuổi 80 sau thời gian dài chiến đấu với bệnh ung thư.

Rihanna gây bất ngờ khi mang về hai kỷ lục mới trong sự nghiệp âm nhạc dù đã 8 năm không ra album mới, chứng tỏ sức hút của nữ ca sĩ người Barbados.