Lisa xuất hiện với tạo hình tomboy cực chiến

Lisa, thành viên có số lượng fan đông nhất nhì BlackPink, vừa gây bão mạng xã hội tối 20/6 khi tung tạo hình đầy mới lạ, hé lộ màn trở lại ấn tượng và độc đáo đang tới gần.

Trong poster mới được công bố, Lisa khiến fan ngỡ ngàng khi xuất hiện với hình ảnh tomboy cùng mái tóc ngắn, làn da nâu và chiếc răng đính đá ngôi sao. Tạo hình “cực chiến” của nữ idol khiến dân tình không khỏi xôn xao. Toàn bộ concept khiến người hâm mộ không tin vào mắt mình khi lần đầu tiên Lisa lại thay đổi lớn như vậy.

Lisa khiến fan ngỡ ngàng khi xuất hiện với hình ảnh tomboy cùng mái tóc ngắn, làn da nâu và chiếc răng đính đá ngôi sao.

Chỉ trong thời gian ngắn, từ khóa "presave rocktar" đã đạt trending top 4 và top 5 xu hướng toàn cầu trên nền tảng X (Twitter) với gần hàng chục nghìn lượt đăng chỉ trong ít phút.

Theo thông tin được tiết lộ, sản phẩm âm nhạc lần này của Lisa mang tên Rockstar, chính thức được nữ rapper phát hành vào ngày 28/6. Đây là sản phẩm đầu tiên của Lisa kể từ khi cô rời khỏi công ty quản lý YG Entertainment và là sản phẩm solo thứ hai sau LALISA phát hành năm 2021.

Từ khi tập trung vào sự nghiệp cá nhân, Lisa hoạt động vô cùng chăm chỉ.

Từ khi tập trung vào sự nghiệp cá nhân, Lisa hoạt động vô cùng chăm chỉ. Ngoài thành lập công ty riêng mang tên LLOUD, Lisa còn kí hợp đồng với RCA Record, công ty con của Sony Music.

Cô còn có vai diễn đầu tiên trong sự nghiệp thông qua loạt phim nổi tiếng HBO The White Lotus. Theo tin tức đăng tháng 2 của Variety, Lisa nằm trong danh sách dàn diễn viên của mùa thứ 3 với tên thật Lalisa Manobal.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Tối 25/6, Đen đã 'trình làng' sản phẩm âm nhạc mới mang tên 'FRIENDSHIP'. Đúng như tên ca khúc, MV có sự góp mặt của dàn đồng ca đã tạo nên một bản hòa ca du dương, tràn đầy năng lượng tích cực về tình bạn.

Một nghệ sĩ người Kosovo đã sáng tạo bức chân dung Michael Jackson được ghép từ các loại hạt ngũ cốc để bày tỏ lòng kính trọng đối với "Vua nhạc Pop" nhân dịp kỷ niệm 15 năm ngày mất của ông.

Sau 5 năm vắng bóng trên ghế nóng, siêu mẫu Thanh Hằng đã trở lại làm giám khảo Miss Universe Vietnam 2024.

Lại thêm một nữ nghệ sĩ bị tấn công bởi vấn nạn quay lén nơi công cộng. Nạn nhân lần này là fashionista Châu Bùi - người vừa bị đặt camera quay lén trong phòng vệ sinh tại một studio ở TP. Hồ Chí Minh. Scandal nóng này không chỉ trở thành tâm điểm chú ý, thu hút sự quan tâm của dư luận xã hội mà còn khiến rất nhiều người, đặc biệt là công đồng mạng phẫn nộ, bất bình. Hiện cơ quan công an đang điều tra, làm rõ vụ việc.

Vào thời điểm này mỗi năm, khi các sĩ tử đang tập trung cho cuộc thi THPT quốc gia thì cũng là lúc những nghệ sĩ như Đen Vâu hay Phương Mỹ Chi được khán giả nhắc tên vì khả năng “tiên tri” chính xác đề Văn trong nhiều năm trở lại đây.

'Thánh tiên tri' đề văn gen Z Phương Mỹ Chi vừa 'mở khoá' dự án mới mang tên 'Gối gấm' bằng một poster độc đáo vào tối qua.