Liverpool gieo sầu cho MU ngay tại Old Trafford

Mọi ánh mắt của người hâm mộ bóng đá đêm qua đổ dồn vào trận derby nước Anh giữa Manchester United và Liverpool, nơi tân thuyền trưởng Arne Slot của đội chủ sân Anfield có trận đấu lớn đầu tiên với một đối thủ trong nhóm Big Six kể từ khi đặt chân đến xứ sở sương mù.

Sai lầm của hàng tiền vệ Manchester United là lý do lớn nhất khiến đội chủ sân Old Trafford nhận thất bại ngay trên sân nhà. Ngay trong hiệp 1, một đường chuyền hỏng và một lần để mất bóng của Casemiro ngay phần sân nhà đã bị các mũi nhọn tấn công bên phía Liverpool trừng phạt. Hai bàn thắng đều được ghi bởi Luis Diaz ở các phút 35 và 42 giúp Liverpool sớm tạo ra khoảng cách 2 bàn.

Ngay đầu hiệp 2, khi không còn Casemiro trên sân thì đến lượt ngôi sao khác ở hàng tiền vệ là Kobbie Mainoo mắc lỗi khi thêm một lần mất bóng bên phần sân nhà, tạo điều kiện để Mohamed Salah điền tên mình lên bảng điểm số. Thắng 3-0 ngay tại Old Trafford, Liverpool cùng Man City là 2 đội bóng toàn thắng ở 3 vòng đấu đầu tiên của giải Ngoại hạng Anh.

Liverpool gieo sầu cho MU ngay tại Old Trafford.

Ông Arne Slot, HLV trưởng CLB Liverpool, phát biểu: “Chúng tôi đã có những thời điểm khó khăn. Đội bóng sớm bị từ chối bàn thắng bởi VAR nhưng điều đó không khiến các học trò của tôi chùng xuống. Đội sau đó tiếp tục tạo những áp lực và đã có được 3 bàn thắng. Nhưng cũng không thể quên hai pha cứu thua của Allison trong hiệp 2 để giúp Liverpool giữ sạch lưới. Tuy nhiên điều tôi ấn tượng nhất là khả năng di chuyển không bóng thực sự đáng kinh ngạc của toàn đội".

Ông Erik Ten Hag, HLV trưởng CLB Manchester United, thì nói: “Tôi đã gặp Casemiro trong phòng thay đồ sau trận đấu. Tôi buộc phải thay anh ấy ngay đầu hiệp 2 bởi đội bóng đang bị dẫn trước 2 bàn trước một đối thủ chất lượng như Liverpool. Chúng tôi phải thi đấu mạo hiểm hơn mới hi vọng lật ngược thế cờ. Bạn cần một cầu thủ có thể hỗ trợ về mọi mặt trên sân. Đó là lý do tôi đưa Toby Collyer vào sân".

Thất bại trước Liverpool khiến Manchester United tạm rơi xuống vị trí thứ 14 trước khi ngoại hạng Anh tạm nghỉ để nhường chỗ cho các loạt trận của đội tuyển quốc gia.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Liverpool ngược dòng đánh bại chủ nhà AC Milan 3-1 bằng màn trình diễn ấn tượng tại Champions League rạng sáng nay.

Mbappe cùng thần đồng Enrick ghi bàn trong chiến thắng 3-1 của Real Madrid trước Stuttgart, trận mở màn Champions League 2024/25.

Rạng sáng 18/9, Champions League 2024-2025 mùa giải mới với thể thức mới, đã khởi đầu tưng bừng với chiến thắng không tưởng của Bayern Munich.

Nằm trong kế hoạch chuẩn bị cho vòng loại giải vô địch U17 châu Á 2025 sẽ diễn ra vào tháng 10 tới, đội tuyển U17 Việt Nam, dưới sự dẫn dắt của HLV trưởng Cristiano Roland, đã bắt đầu tập luyện chuẩn bị cho chuyến tập huấn tại Nhật Bản.

Trận đấu giữa Man City và Inter Milan sẽ diễn ra vào lúc 2h sáng ngày 19/9, hứa hẹn tái hiện chung kết cúp C1 năm ngoái.

Vận động viên lặn tự do người Nga Alexey Molchanov đã bảo vệ thành công danh hiệu vô địch và phá kỷ lục thế giới của chính mình tại Giải vô địch lặn sâu thế giới được tổ chức ngoài khơi đảo Corsica của Pháp.