Loạt ô tô 7 chỗ giảm giá mạnh đầu năm mới

Trong tháng đầu tiên của năm 2024, nhiều mẫu ô tô 7 chỗ thuộc phân khúc xe đa dụng và xe gầm cao được các hãng giảm giá sâu. Đây cũng là thời điểm thích hợp đối với những ai đang có nhu cầu sở hữu một chiếc ô tô để di chuyển trong dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn.

Suzuki đưa ra ưu đãi 100% phí trước bạ và tặng kèm phiếu nhiên liệu 10 triệu đồng cho mẫu XL7, tổng trị giá 70 triệu đồng.

Tổng trị giá giảm giá của Suzuki XL7 là 70 triệu đồng.

Suzuki Hybrid Ertiga cũng được hãng hỗ trợ 100% phí trước bạ. Ngoài ra còn có ưu đãi 0% lãi suất trong 12 tháng, hai năm bảo hiểm vật chất và phiếu nhiên liệu 30 triệu đồng. Quy đổi thành tiền mặt tương đương 140 triệu đồng, đưa giá xe xuống còn từ 421 triệu đồng.

Suzuki Hybrid Ertiga giảm giá xe xuống còn 421 triệu đồng.

Mẫu MPV ăn khách nhất Việt Nam Mitsubishi Xpander hiện được hãng áp dụng khuyến mại cho tất cả phiên bản. Trong đó, mẫu Xpander Cross nhận ưu đãi 50% phí trước bạ trị giá 34,9 triệu đồng. Với riêng phiên bản Xpander Cross hai tông màu cam - đen, mức hỗ trợ phí trước bạ là 100%, tương đương 70,3 triệu đồng. Các bản Xpander MT, AT và AT Premium cùng được ưu đãi 50% phí trước bạ, lần lượt trị giá 28 triệu, 29,9 triệu và 32,9 triệu đồng.

Mitsubishi Xpander hiện được hãng áp dụng khuyến mại cho tất cả phiên bản.

Không đứng ngoài cuộc đua giảm giá, Toyota Veloz Cross hiện được nhiều đại lý chào bán với mức giảm khoảng từ 60-70 triệu đồng tùy phiên bản. Còn Toyota Fortuner vừa được hãng giảm giá bán từ 63-120 triệu đồng.

Cuối cùng là Hyundai Stargazer cũng giảm khoảng từ 70-100 triệu đồng, song áp dụng cho các xe sản xuất năm 2022.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Hàng loạt sự cố liên tiếp mà Boeing gặp phải trong thời gian qua đã khiến sản lượng máy bay của hãng giảm vì yếu tố an toàn. Cùng lúc đó, Boeing đã bị đối thủ Airbus bỏ xa về số máy bay bàn giao trong quý I năm nay.

KIA mới đây vừa thông báo doanh số quý I của hãng, con số được công bố đã tạo nên bất ngờ khi hãng này vượt qua Hyundai và trở thành thương hiệu ô tô bán chạy nhất thị trường Hàn Quốc trong 3 tháng đầu năm nay.

Sau khi vướng vào bê bối an toàn khiến Daihatsu phải tạm ngừng hoạt động giao xe trong và ngoài nước, mới đây hãng này đã có thông báo sẽ thiến hành một cuộc cải tổ quan trọng đối với hoạt động sản xuất ô tô.

Chiếc xe điện thứ 6 triệu sau 16 năm sản xuất của Tesla là một chiếc xe Model Y vừa rời xưởng hôm 30/3. Trước đó 5 ngày, đối thủ trực tiếp của Tesla là BYD đã xuất xưởng chiếc điện xe thứ 7 triệu trong khoảng thời gian kỷ lục, chưa đến 5 năm.

Gần hết quý I năm 2024 nhưng thị trường ôtô Việt Nam vẫn ghi nhận doanh số sụt giảm mạnh do sức mua vẫn chưa được cải thiện. Các chuyên gia dự báo năm 2024 sẽ tiếp tục là giai đoạn thách thức của ngành, doanh số khó bùng nổ trong năm nay.

Với những chính sách ưu đãi hỗ trợ về thị thực và các chương trình phát triển du lịch, ngành hàng không Việt Nam đang được đánh giá và kỳ vọng cao về sự phục hồi hoàn toàn của thị trường quốc tế trong năm 2024.