Lớp học năng khiếu, nơi trẻ nhỏ thỏa thích với đam mê

Với nhiều sở thích khác nhau, các lớp học năng khiếu có đủ mọi môn học, giúp bé không chỉ có một môi trường năng động, lý thú mà còn bộc lộ khả năng của mình ngay từ khi còn nhỏ.

Cứ đến cuối tuần, nhiều em nhỏ ở thành phố lại được bố mẹ đưa đến học tại các CLB, các trung tâm nghệ thuật – nơi các em có thể thỏa sức với những niềm đam mê của mình.

Đến lớp học năng khiếu, bé có một môt trường học tập mới đầy năng động
Nhiều lứa tuổi Nhiều sở thích khác nhau, nên tại đây cũng có nhiều bộ môn nghệ thuật để các em được lựa chọn…
Âm nhạc được nhiều bé gái lựa chọn
Những buổi dã ngoại vô cùng lý thú khi tiếp xúc với thiên nhiên
Chỉ trong mấy tiếng tham gia lớp năng khiếu, các bạn nhỏ đã có những trải nghiệm thật đáng nhớ. Vui đùa với bạn bè, trò chuyện với cô giáo, hít thở không khí mát lành, trong lúc được thể hiện niềm đam mê, với sân chơi nghệ thuật đầy hấp dẫn và thú vị.
Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Những buổi sáng cuối tuần bên Hồ Tây không chỉ là thời gian để ngắm nhìn và chăm sóc chim, mà còn là khoảnh khắc để những người đam mê chim cảnh thư giãn, tạm quên đi những lo toan của cuộc sống, hòa mình vào tiếng hót của những chú chim.

“Gió đưa cành trúc la đà. Tiếng chuông Trấn Vũ canh gà Thọ Xương. Mịt mù khói tỏa ngàn sương. Nhịp chày Yên Thái mặt gương Tây Hồ.” Những câu ca dao trên đã đi vào tiềm thức của không ít người Hà Nội khi nhắc tới nghề làm giấy dó nổi tiếng một thời của làng Yên Thái.

Ký họa chân dung đã có lịch sử gắn bó với Hồ Gươm từ những năm 60 của thế kỷ trước. Những người họa sĩ chăm chú bên giá vẽ đã trở thành hình ảnh độc đáo của phố đi bộ Hồ Gươm và tạo ấn tượng khó quên trong mắt du khách trong và ngoài nước.

Cuối tuần đi chợ cây cảnh Vạn Phúc để mua bán, thưởng ngoạn đã trở thành thói quen của không ít người yêu cây cối ở Hà Nội.

Mùa hè đến, gác lại những bộn bề của cuộc sống, người Hà Nội đến bể bơi cả sáng, trưa, chiều, tối để rèn luyện sức khỏe và làm dịu đi sự bức bối trong những ngày hè nóng nực.

Bốc vác vốn là công việc thường dành cho đàn ông, nhưng vì mưu sinh, những người phụ nữ vốn được coi là chân yếu tay mềm cũng chấp nhận làm công việc nặng nhọc này.