Lớp thể dục công nghệ thực tế ảo

Một công ty khởi nghiệp có trụ sở tại vương quốc Anh mới đây đã sử dụng thiết bị đeo cho phép người dùng tham gia các bài tập thể dục trong môi trường thực tế ảo.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Nhằm chuẩn bị cho VCK Giải bóng đá U19 Đông Nam Á sẽ diễn ra từ 17/7 tới, HLV Hứa Hiển Vinh cùng các cầu thủ tiếp tục có chuyến tập huấn chuẩn bị tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam.

Sau khi V-League mùa giải 2023/24 kết thúc, các trận đấu lượt về Giải bóng đá nữ vô địch Quốc gia 2024 đã khởi tranh trở lại.

8 đội bóng mạnh nhất của Euro 2024 đã được xác định sau khi vòng 1/8 khép lại. Tại tứ kết, đáng chú ý nhất sẽ là trận chung kết sớm giữa Tây Ban Nha và chủ nhà Đức vào ngày 5/7.

Eritrean Biniam Girmay đã trở thành tay đua người châu Phi đầu tiên trong lịch sử giành chiến thắng ở chặng thứ 3 tại cuộc đua xe đạp Tour de France khi anh chiếm ưu thế trong một pha nước rút đầy bất ngờ và kịch tính ở cuối chặng.

Cody Gakpo ghi bàn rồi kiến tạo, góp công lớn vào chiến thắng 3-0 cho Hà Lan trước những “chú ngựa ô” Romania để giành quyền vào tứ kết Euro 2024.

Thổ Nhĩ Kỳ thắng nghẹt thở Áo với tỷ số 2-1 nhờ người hùng Merih Demiral để ghi tên mình vào vòng tứ kết Euro 2024, chạm trán Hà Lan.