Lựa chọn cá nhân tiêu biểu tham gia công tác Mặt trận

Sáng 16/5, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc huyện Ba Vì tổ chức Đại hội lần thứ XIV, nhiệm kỳ 2024 – 2029.

Chủ động, linh hoạt phối hợp chặt chẽ với các tổ chức chính trị - xã hội và các tổ chức thành viên, nhiệm kì vừa qua, Uỷ ban Mặt trận Tổ quốc huyện Ba Vì đã làm tốt vai trò là tổ chức chính trị tập hợp khối đại đoàn kết toàn dân tộc trên địa bàn. Các phong trào thi đua, cuộc vận động do Mặt trận Tổ quốc huyện phát động được lan toả sâu rộng, tạo sự gắn kết trong cộng đồng dân cư và đồng bào các dân tộc thiểu số, đóng góp tích cực vào quá trình xây dựng huyện Ba Vì trở thành trung tâm du lịch sinh thái nghỉ dưỡng, vui chơi giải trí cao cấp lớn của Hà Nội và cả nước.

Giao nhiệm vụ cho Uỷ ban Mặt trận Tổ quốc huyện Ba Vì khoá XIV, Chủ tịch Mặt trận Tổ quốc thành phố Nguyễn Lan Hương nhấn mạnh Mặt trận Tổ quốc huyện cần tiếp tục đổi mới cách thức triển khai, nâng cao chất lượng các phong trào thi đua, cuộc vận động; phát huy vai trò trong việc tham mưu cấp ủy, chính quyền giải quyết quyền lợi chính đáng của nhân dân; lưu ý Mặt trận Tổ quốc Ba Vì quan tâm xây dựng người cán bộ mặt trận "Tận tụy dân mến, trách nhiệm dân thương, kỷ cương dân trọng, năng động để dân nhờ’’.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Xe ô tô chở khách theo hợp đồng loại 29 chỗ sắp đến hạn đăng kiểm nhưng thiết bị giám sát hành trình trên xe bị hỏng, không đăng nhập được, liệu điều này có ảnh hưởng đến kết quả đăng kiểm xe?

Sở Giao thông Vận tải tỉnh Lâm Đồng vừa có đề xuất gia cố nhiều đoạn taluy có nguy cơ sạt lở của tuyến đèo Prenn - cửa ngõ của thành phố Đà Lạt.

Bộ GTVT yêu cầu Công ty CP Phúc Thành Hưng, doanh nghiệp dự án Diễn Châu – Bãi Vọt khắc phục ngay vị trí đảo thu phí để hoàn thành toàn bộ dự án trước 30/9/2024 theo đúng hợp đồng đã ký.

Trong ngày 26/7 từ 0-24 giờ các đơn vị được cấp phép sử dụng tạm thời một phần lòng đường để trông giữ phương tiện giao thông tạm dừng hoạt động trông giữ phương tiện dưới lòng đường trên các tuyến phố Lê Thánh Tông, Lê Đức Thọ.

Để đảm bảo ANTT, ATGT phục vụ lễ quốc tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, lực lượng Cảnh sát giao thông Hà Nội cùng công an các địa phương đã triển khai phương án phân luồng giao thông, ứng trực giữ gìn an ninh trật tự trên suốt lộ trình đoàn tang lễ.

Lúc sinh thời, trên cương vị Tổng Bí thư, Chủ tịch Quốc hội, Chủ tịch nước, đồng chí Nguyễn Phú Trọng đã ba lần ghé thăm tỉnh Đắk Lắk. Những chuyến đến thăm và làm việc của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, với phong thái giản dị, thân tình, gần gũi đã để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng nhân dân.