Lực lượng 141 tăng cường xử lý vi phạm trong dịp lễ

Nhằm bảo đảm an ninh trật tự, an toàn giao thông dịp lễ kỷ niệm 70 năm Ngày giải phóng Thủ đô, các tổ công tác 141 - Công an thành phố Hà Nội được tăng cường làm nhiệm vụ tại những địa bàn trọng điểm.

Trong các ngày gần đây, các tổ công tác 141 - Công an Hà Nội liên tiếp phát hiện, bắt giữ nhiều vụ việc có dấu hiệu phạm pháp hình sự. Đặc biệt, đã kịp thời phát hiện nhiều đối tượng tàng trữ các chất ma túy hoặc mang theo hung khí, công cụ hỗ trợ khi tham gia giao thông.

Cụ thể, các tổ công tác đã phát hiện một đối tượng có dấu hiệu phạm pháp hình sự, thu giữ một xe mô tô nghi xe tang vật, bàn giao cho đơn vị chức năng xử lý theo thẩm quyền; xử lý 12 trường hợp vi phạm trật tự an toàn giao thông (trong đó 5 trường hợp vi phạm nồng độ cồn).

Các tổ hóa trang tuần tra, phát hiện, bàn giao cho đơn vị chức năng giải quyết theo thẩm quyền 29 phương tiện, 29 đối tượng có hành vi điều khiển xe mô tô lạng lách, đánh võng, xe không biển kiểm soát.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Trong Thông tư sửa đổi, bổ sung một số điều của Thông tư số 67/2019 quy định về thực hiện dân chủ trong công tác bảo đảm trật tự, an toàn giao thông, Bộ Công an đã bãi bỏ một số nội dung của Thông tư 67.

Nhằm bảo đảm an ninh trật tự, an toàn giao thông dịp lễ kỷ niệm 70 năm Ngày giải phóng Thủ đô, các tổ công tác 141 - Công an thành phố Hà Nội được tăng cường làm nhiệm vụ tại những địa bàn trọng điểm.

Chở hàng cồng kềnh gây nguy hiểm cho người đi đường được phản ánh thường xuyên trên các phương tiện truyền thông. Tuy nhiên những hành vi này vẫn xuất hiện nhiều trên đường, nhất là đêm tối.

Công an quận Ba Đình, Hà Nội, đã tạm giữ hình sự đối tượng Nguyễn Văn Linh (sinh năm 1988, HKTT: Kim Long, Tam Dương, Vĩnh Phúc) để điều tra về hành vi cướp giật tài sản.

Ngày Hội Văn hóa vì Hòa bình không chỉ là dịp để tôn vinh văn hóa dân tộc mà còn là cơ hội để nhìn lại chặng đường 70 năm Thủ đô Hà Nội đứng lên mạnh mẽ từ đổ nát của chiến tranh để trở thành một đô thị hiện đại, phát triển bền vững.

Trong 9 tháng đầu năm 2024, cơ quan thuế đã ban hành 23.747 thông báo tạm hoãn xuất cảnh với số tiền thuế nợ là 50.665 tỷ đồng.