Luka Modric gắn bó với Real Madrid thêm 1 năm

Sau khi Casemiro và Toni Kroos lần lượt rời Bernabeu, Luka Modric, cái tên cuối cùng trong bộ ba tiền vệ trứ danh của Real Madrid được cho là cũng chia tay CLB. Nhưng sau những ngày đàm phán vừa qua, cầu thủ kì cựu người Croatia đã quyết định ở lại đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha thêm 1 năm.

Luka Modric không tìm cho mình bến đỗ mới sau vòng chung kết EURO 2024. Thay vào đó, anh sẽ ở lại với CLB Real Madrid thêm 1 năm nữa.

Tiền vệ kì cựu người Croatia được cho là sẽ ra đi sau mùa giải 2023/2024, song cuối cùng, hai bên đã quyết định gia hạn hợp đồng đến tháng 6/2025.

Luka Modric gắn bó với Real Madrid thêm 1 năm

Cầu thủ 38 tuổi đã cùng với đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha đoạt cú đúp danh hiệu Champions League và La Liga mùa bóng trước.

Luka Modrid sẽ là đội trưởng của Real Madrid ở mùa giải tới. Anh đã chơi 359 trận – ghi 28 bàn thắng kể từ năm 2012, hiện là cầu thủ ra sân nhiều lần nhất trong đội hình hiện tại của “Những chú chim kền kền trắng”.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Đội tuyển Brazil sẽ tiếp đón đội tuyển Ecuador tại lượt trận thứ 7, vòng loại World Cup 2026 khu vực Nam Mỹ.

Đội tuyển Tây Ban Nha bị chủ nhà Serbia cầm hòa 0 - 0 ở lượt ra quân Nations League 2024 - 2025.

Rạng sáng 6/9, UEFA Nation League 2024 đã diễn ra với lượt trận đầu tiên. Tâm điểm là màn so tài giữa đội tuyển Bồ Đào Nha và Croatia.

Tại vòng loại thứ 3 World Cup 2026 khu vực châu Á, ĐT Indonesia đã tiếp tục làm nên lịch sử khi có được điểm số đầu tiên trong trận ra quân gặp Saudi Arabia.

Với đội hình thiếu nhiều trụ cột do chấn thương và án treo giò, các học trò của HLV Luis De La Fuente nhập cuộc chậm và chỉ có 2 cú sút trúng đích trong hiệp 1.

Chạm trán đội tuyển Nga đang đứng thứ 33 trên bảng xếp hạng FIFA, thầy trò HLV Kim Sang Sik đã không thể tạo nên bất ngờ trước đội bóng nổi trội hơn về mọi mặt.