Lưu ý khi làm hợp đồng thuê nhà

Thuê nhà luôn là một lựa chọn hàng đầu của sinh viên và người đi làm tại các thành phố lớn. Tuy nhiên, để đảm bảo quyền lợi cho người đi thuê, có nhiều vấn đề cần phải được ghi rõ ràng trong hợp đồng thuê nhà ngay từ đầu.
Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
Từ khóa:
user image
user image
User
Ý KIẾN

Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội Trần Sỹ Thanh vừa ký Quyết định số 55/2024/QĐ-UBND về việc xác định giá đất cụ thể trên địa bàn thành phố Hà Nội.

Nhiều người trẻ lựa chọn thuê nhà thay vì đi mua, giúp họ tiết kiệm tiền, đồng thời không phải chịu áp lực trả nợ ngân hàng khi phải vay tiền mua nhà.

Chọn mua một căn hộ tốt không phải chuyện dễ dàng đối với người thiếu kinh nghiệm. Người mua cần lưu ý 8 điều sau để có sự lựa chọn đúng đắn và phù hợp nhất.

Bộ Xây dựng đang lấy ý kiến góp ý dự thảo Nghị định sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định số 15/2021 của Chính phủ quy định chi tiết một số nội dung về quản lý dự án đầu tư xây dựng.

Tại Vương quốc Anh, chính phủ áp dụng chính sách thuế đối với tài sản thứ hai nhằm kiểm soát thị trường bất động sản và hạn chế đầu cơ.

Diễn biến và kết quả của những cuộc đấu giá đất ở Hoài Đức và Thanh Oai được cho là có rất nhiều chi tiết bất thường về tâm lý và pháp lý.