Lưu ý trước khi xem ‘Westlife: The Hits Tour’ tại Hà Nội

Một số lưu ý về concert “Westlife: The Hits Tour” 2024 tại Hà Nội để có sự chuẩn bị tốt nhất trước khi hòa mình vào không gian âm nhạc của sự kiện đặc biệt này:

Địa điểm và thời gian

Concert sẽ được tổ chức tại Cung điền kinh Mỹ Đình, Hà Nội, bắt đầu từ 20h00. Khán giả nên đến sớm để có thời gian tìm chỗ ngồi và thưởng thức các hoạt động trước giờ diễn.

Thông báo về tour diễn của Westlife trên trang Facebook kèm theo poster sự kiện. Ảnh: FB Westlife

Vé và cổng vào

Trên Ticketbox, hệ thống quản lý và phân phối vé sự kiện, chỉ có hạng vé ở khu vực xa khán đài nhất là các vị trí CAT 5 (với giá vé 1,8 triệu đồng), CAT 6 (với giá vé 1,2 triệu đồng) và CAT 7 (với giá vé 850.000 đồng) là bán hết.

Các hạng vé trung và cao, bao gồm CAT 5, CAT 4, CAT 3, CAT 2, và CAT 1, vẫn còn khá nhiều chỗ trống.

Còn các hạng vé trung và cao, bao gồm CAT 5, CAT 4, CAT 3, CAT 2, CAT 1, vẫn còn khá nhiều chỗ trống, với giá vé nằm trong khoảng từ 1,8 đến 5 triệu đồng.

Với những khán giả chưa mua vé, hãy nhanh chóng truy cập vào các trang bán vé uy tín để đảm bảo chỗ ngồi. Với những khán giả đã có vé, hãy kiểm tra kỹ thông tin về cổng vào và vị trí chỗ ngồi của mình để tránh nhầm lẫn.

Lịch trình biểu diễn

“The Hit Tour” là chuyến lưu diễn đánh dấu sự trở lại của Westlife với những bản hit đình đám trong hơn hai thập kỷ. Khán giả sẽ được thưởng thức những ca khúc gắn liền với tên tuổi của nhóm. Buổi diễn dự kiến kéo dài khoảng 3 tiếng.

Phương tiện di chuyển và bãi đỗ xe

Hãy sử dụng các phương tiện công cộng như xe buýt hoặc taxi để tránh tình trạng kẹt xe và khó khăn trong việc tìm chỗ đỗ. Nếu bạn đi xe cá nhân, hãy đến sớm để có thể tìm được bãi đỗ xe thuận tiện nhất.

An ninh và quy định

Để đảm bảo an ninh cho concert, ban tổ chức sẽ tiến hành kiểm tra an ninh nghiêm ngặt. Các vật dụng như vũ khí, chất gây cháy nổ và đồ uống có cồn đều bị cấm mang vào khu vực diễn ra sự kiện. Hãy tuân thủ các quy định để đảm bảo an toàn cho mọi người.

Tương tác và giao lưu

Westlife luôn nổi tiếng với phong cách biểu diễn thân thiện và tương tác với khán giả. Hãy chuẩn bị sẵn sàng để cùng hát vang những giai điệu quen thuộc và có cơ hội giao lưu với các thành viên của nhóm.

Thời tiết và trang phục

Dự báo thời tiết cho thấy khả năng có mưa nhẹ vào buổi tối, vì vậy hãy mang theo áo mưa hoặc ô để đảm bảo không bị ướt. Hãy mặc trang phục thoải mái và giày thể thao để có thể di chuyển dễ dàng và tận hưởng trọn vẹn đêm nhạc.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Ca sĩ Tùng Dương dành nhiều lời khen ngợi cho Double2T khi cùng nhau kết hợp trong “Cánh chim Phượng Hoàng”, dự án được đầu tư “khủng” của nam nghệ sĩ.

MV dành cho thiếu nhi "Một con vịt" của kênh Youtube Heo con đã cán mốc 1 tỉ lượt xem trên nền tảng YouTube, trở thành MV dành cho thiếu nhi đầu tiên đạt được thành tích này.

Sau 4 năm ra mắt, MV "Một con vịt" của kênh Youtube Heo Con đã trở thành MV nhạc Việt đầu tiên đạt mốc 1 tỷ lượt xem trên nền tảng này vào tối 15/6.

Show diễn “Sketch a rose” lấy cảm hứng từ kịch "Tin ở hoa hồng" của Lưu Quang Vũ, Hà Anh Tuấn tự sự về cuộc sống qua loạt ca khúc đã làm nên tên tuổi của anh và đã được anh mang sang đảo quốc Singapore.

Trước thềm diễn ra live-concert thứ hai trong sự nghiệp, Trung Quân Idol đăng video ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ nhất của live-concert 1589 được tổ chức cách đây không lâu.

Tối 13/6, Lou Hoàng chính thức trở lại với sản phẩm âm nhạc mới mang tên "Ngày đẹp trời để nói chia tay". Đặc biệt, nam ca sĩ còn tái hợp với Xoài Non, người từng kết hợp đóng MV "Bắt cóc con tim".