Lưu ý trước khi xem ‘Westlife: The Hits Tour’ tại Hà Nội

Một số lưu ý về concert “Westlife: The Hits Tour” 2024 tại Hà Nội để có sự chuẩn bị tốt nhất trước khi hòa mình vào không gian âm nhạc của sự kiện đặc biệt này:

Địa điểm và thời gian

Concert sẽ được tổ chức tại Cung điền kinh Mỹ Đình, Hà Nội, bắt đầu từ 20h00. Khán giả nên đến sớm để có thời gian tìm chỗ ngồi và thưởng thức các hoạt động trước giờ diễn.

Thông báo về tour diễn của Westlife trên trang Facebook kèm theo poster sự kiện. Ảnh: FB Westlife

Vé và cổng vào

Trên Ticketbox, hệ thống quản lý và phân phối vé sự kiện, chỉ có hạng vé ở khu vực xa khán đài nhất là các vị trí CAT 5 (với giá vé 1,8 triệu đồng), CAT 6 (với giá vé 1,2 triệu đồng) và CAT 7 (với giá vé 850.000 đồng) là bán hết.

Các hạng vé trung và cao, bao gồm CAT 5, CAT 4, CAT 3, CAT 2, và CAT 1, vẫn còn khá nhiều chỗ trống.

Còn các hạng vé trung và cao, bao gồm CAT 5, CAT 4, CAT 3, CAT 2, CAT 1, vẫn còn khá nhiều chỗ trống, với giá vé nằm trong khoảng từ 1,8 đến 5 triệu đồng.

Với những khán giả chưa mua vé, hãy nhanh chóng truy cập vào các trang bán vé uy tín để đảm bảo chỗ ngồi. Với những khán giả đã có vé, hãy kiểm tra kỹ thông tin về cổng vào và vị trí chỗ ngồi của mình để tránh nhầm lẫn.

Lịch trình biểu diễn

“The Hit Tour” là chuyến lưu diễn đánh dấu sự trở lại của Westlife với những bản hit đình đám trong hơn hai thập kỷ. Khán giả sẽ được thưởng thức những ca khúc gắn liền với tên tuổi của nhóm. Buổi diễn dự kiến kéo dài khoảng 3 tiếng.

Phương tiện di chuyển và bãi đỗ xe

Hãy sử dụng các phương tiện công cộng như xe buýt hoặc taxi để tránh tình trạng kẹt xe và khó khăn trong việc tìm chỗ đỗ. Nếu bạn đi xe cá nhân, hãy đến sớm để có thể tìm được bãi đỗ xe thuận tiện nhất.

An ninh và quy định

Để đảm bảo an ninh cho concert, ban tổ chức sẽ tiến hành kiểm tra an ninh nghiêm ngặt. Các vật dụng như vũ khí, chất gây cháy nổ và đồ uống có cồn đều bị cấm mang vào khu vực diễn ra sự kiện. Hãy tuân thủ các quy định để đảm bảo an toàn cho mọi người.

Tương tác và giao lưu

Westlife luôn nổi tiếng với phong cách biểu diễn thân thiện và tương tác với khán giả. Hãy chuẩn bị sẵn sàng để cùng hát vang những giai điệu quen thuộc và có cơ hội giao lưu với các thành viên của nhóm.

Thời tiết và trang phục

Dự báo thời tiết cho thấy khả năng có mưa nhẹ vào buổi tối, vì vậy hãy mang theo áo mưa hoặc ô để đảm bảo không bị ướt. Hãy mặc trang phục thoải mái và giày thể thao để có thể di chuyển dễ dàng và tận hưởng trọn vẹn đêm nhạc.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Vở Opera ''Công nữ Anio'' sẽ được công diễn tại Hà Nội vào 19h ngày 23/7 tại Nhà hát Tuổi trẻ.

Noo Phước Thịnh vừa cho ra mắt MV comeback với tựa đề "Đùa anh đau đấy".

Tối 9/7, Orange vừa ra mắt MV "Em Nên Yêu Cô Ta", một ca khúc tự sáng tác nằm trong album "CAM'ON" phát hành hồi tháng 1 năm nay.

Tối 7/7, nghệ sĩ khách mời cuối cùng tham gia Live Concert Thiên Hà Tinh Khôi của diva Hà Trần cũng đã được tiết lộ. Đó chính là rapper Đen. Thông tin này nhanh chóng thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

20h tối nay (7/7), nữ ca sĩ đầy tài năng và nội lực Ngọc Tú Eira sẽ gửi tới quý vị và các bạn những ca khúc đang được giới trẻ vô cùng yêu thích trong minishow phát trực tiếp “S4 LIVE”. Hãy lắng nghe giọng ca từng gây ấn tượng tại Tiếng hát Hà Nội 2023 trên kênh YouTube "Giai điệu Hà Nội" và kênh YouTube "Ngọc Tú Eira".

Vào 16h ngày 7/7, Bảo tàng Mỹ thuật Việt Nam phối hợp với Dàn nhạc Giao hưởng Việt Nam tổ chức chương trình hòa nhạc ngoài trời đặc biệt “Giai điệu mùa hạ” tại khuôn viên bảo tàng (66 Nguyễn Thái Học, Ba Đình, Hà Nội).