Lydie Vũ đã chuẩn bị những gì để dự Miss Supranational 2024

Trở thành đại diện Việt Nam tham dự Miss Supranational 2024, người hâm mộ sắc đẹp cũng đang đặt nhiều kỳ vọng ở Lydie Vũ bới “bông hồng lai” có nhiều yếu tố phù hợp với tiêu chí của các cuộc thi sắc đẹp quốc tế.

Lydie Vũ được nhiều người biết đến sau khi vào top 6 Miss Universe Vietnam 2023, gây ấn tượng với nhan sắc lai Tây, làn da nâu khỏe mạnh và hình thể quyến rũ. Đặc biệt, với khả năng thông thạo 4 ngôn ngữ (Tiếng Việt, Anh, Pháp và Tây Ban Nha), cô được xem là một ứng viên sáng giá cho Miss Supranational 2024.

Lydie Vũ được nhiều người biết đến sau khi vào top 6 Miss Universe Vietnam 2023, gây ấn tượng với nhan sắc lai Tây.

Lydie Vũ cũng nổi bật trong hoạt động thiện nguyện và nghiên cứu văn hóa dân gian Việt Nam, cùng câu chuyện về việc vượt qua bệnh ung thư vú, truyền cảm hứng cho nhiều phụ nữ về chăm sóc sức khỏe cá nhân.

Sau khi được công bố là đại diện của Việt Nam tại Miss Supranational 2024, Lydie Vũ đã dành toàn bộ thời gian để rèn luyện kỹ năng, chuyên môn để chuẩn bị cho cuộc thi này.

Lydie Vũ đã dành toàn bộ thời gian để rèn luyện kỹ năng, chuyên môn để chuẩn bị cho cuộc thi sắp tới.

Lydie Vũ nhận được sự hỗ trợ và hướng dẫn từ nhiều người đi trước như siêu mẫu Hoàng Thùy về phần catwalk và Tổng biên tập tạp chí Harper's Bazaar Việt Nam - nhà báo Trần Nguyễn Thiên Hương và siêu mẫu Hà Anh về kỹ năng phỏng vấn, giao tiếp. Nhờ đó, người đẹp đã có sự tiến bộ rõ rệt sau các buổi tập luyện với các huấn luyện viên.

Lydie Vũ nhận được sự hỗ trợ và hướng dẫn từ nhiều người đi trước như siêu mẫu Hoàng Thùy về phần catwalk.

Tại cuộc thi năm nay, Lydie Vũ đã có chiến thắng đầu tiên trong thử thách Supranational Influencer nhờ sự ủng hộ nhiệt tình từ khán giả trên Facebook. Chiến thắng này đã giúp đại diện Việt Nam tiến vào bán kết của thử thách này.

Trước đó, các chuyên trang sắc đẹp quốc tế đã có nhiều dự đoán về những ứng cử viên tại Miss Supranational năm nay. Chuyên trang Vcrown dự đoán Lydie Vũ là người đẹp sẽ đăng quang ngôi vị cao nhất. Á hậu 4 là dự đoán của trang Cosmo Beauty về thú hạng của Lydie Vũ tại Miss Supranational năm nay.

Trước đó, các chuyên trang sắc đẹp quốc tế đã có nhiều dự đoán về những ứng cử viên tại Miss Supranational năm nay.

Tuy nhiên, chuyên trang Missosology lại không đánh giá cao khả năng của Lydie Vũ khi cô chỉ xếp ở thứ hạng 22. Đây chỉ là các dự đoán này chỉ mang tính chất tham khảo, không ảnh hưởng đến kết quả chung cuộc của Miss Supranational năm nay.

Mặc dù có nhiều dự đoán khác nhau từ các trang sắc đẹp quốc tế, nhưng với sự chuẩn bị chu đáo, Lydie Vũ đang được kỳ vọng sẽ mang về thành tích cao cho Việt Nam tại cuộc thi quan trọng này.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

'Thánh tiên tri' đề văn gen Z Phương Mỹ Chi vừa 'mở khoá' dự án mới mang tên 'Gối gấm' bằng một poster độc đáo vào tối qua.

Diễn viên Anh Đức vừa khiến người hâm mộ bất ngờ và thích thú khi công khai thời gian tổ chức hôn lễ với bạn gái. Đám cưới của nam diễn viên hứa hẹn sẽ quy tụ sự tham gia của nhiều sao Việt.

Lisa, thành viên có số lượng fan đông nhất nhì BlackPink, vừa gây bão mạng xã hội tối 20/6 khi tung tạo hình đầy mới lạ, hé lộ màn trở lại ấn tượng và độc đáo đang tới gần.

Được trình chiếu lần đầu tại LHP Quốc tế Cannes lần thứ 76, ‘Dự án mật: thảm hoạ trên cầu’ không chỉ gây chú ý khi được đầu tư hoành tráng, mà bởi đây cũng là một trong những bộ phim cuối cùng có sự góp mặt của tài tử ‘Ký sinh trùng’ Lee Sun Kyun.

Tối 20/6, Đức Phúc trở lại đường đua âm nhạc hè với MV mang tên “Ngày Đầu Chia Tay”. Đây một bản Pop Ballad với giai điệu nhẹ nhàng, nhưng lại chất chứa nhiều nỗi buồn. Đặc biệt, nữ chính của MV là Hoa hậu Thùy Tiên đã gây bất ngờ cho khán giả về diễn xuất.

Được mệnh danh là "thánh tiên tri" trong việc đoán đề thi môn Ngữ Văn kỳ thi THPT Quốc gia, Đen Vâu một lần nữa gây xôn xao khi chia sẻ bức ảnh có liên quan đề thi môn Ngữ Văn sắp tới. Tấm hình này nhanh chóng thu hút sự chú ý và tạo nên làn sóng suy đoán từ người hâm mộ.