Madonna 'khai màn' đêm đầu tiên của Celebration Tour

Từng nghĩ bản thân không thể qua khỏi biến cố sức khỏe, tháng trước Madonna đã thành công khai màn đêm diễn đầu tiên thuộc Celebration Tour, gửi tới khán giả những ca khúc làm nên tên tuổi mình. Sân khấu còn như một sàn diễn thời trang nơi ‘nữ hoàng nhạc pop’ trình diễn loạt trang phục gợi cảm tôn lên vóc dáng quyến rũ ở tuổi 65.

‘Ngôi sao nhạc pop’ đã biểu diễn những bản hit quen thuộc như Nothing Really Matters, Like A Virgin, Live to Tell, I Will Survive, Bad Girl, Bitch – I’m Madonna, Celebration… Xuyên suốt show diễn, Madonna thay nhiều trang phục đến từ các thương hiệu thời trang cao cấp như Versace với bộ catsuit tráng gương tựa quả cầu disco hay Vetements với chiếc áo ren được chính Giám đốc sáng tạo - Gvasalia thiết kế riêng cho nữ ca sĩ. 

Sau đêm trình diễn đầu tiên, nhiều khán giả chia sẻ rằng họ kinh ngạc trước những màn trình diễn của Madonna, từ giọng hát đến cách dàn dựng chương trình đều đầy kịch tính, táo bạo, hấp dẫn, đúng theo phong cách nữ ca sĩ. Celebration Tour là chuyến lưu diễn kỷ niệm sự nghiệp ca hát của Madonna. Trải qua bốn thập kỷ hoạt động âm nhạc mang tính biểu tượng của mình, chuyến lưu diễn toàn cầu mới nhất của Madonna sẽ được ngôi sao 65 tuổi mang đến 38 thành phố trên khắp Châu Âu và Bắc Mỹ.

 

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Là cuộc thi thanh nhạc được tổ chức chuyên nghiệp, Tiếng hát Hà Nội năm 2024 đã trở lại, tiếp tục tìm kiếm, ươm mầm những tài năng âm nhạc trẻ.

Tour diễn The Music of ABBA sẽ diễn ra tại ba thành phố lớn: TP.HCM (5/10), Đà Nẵng (8/10), và Hà Nội (12/10). Khán giả sẽ được thưởng thức lại những bản hit nổi tiếng một thời như “Dancing Queen,” “Mamma Mia”, “SOS,”...

Tour lưu diễn “The Music of ABBA” của nhóm nhạc ARRIVAl FROM SWEDEN sẽ diễn ra tại ba thành phố lớn gồm: TP. Hồ Chí Minh (05/10/2024), thành phố Đà Nẵng (08/10/2024) và thành phố Hà Nội (12/10/2024). Trong khuôn khổ chương trình, ban tổ chức sẽ đấu giá những vật phẩm vô giá của nhóm nhạc ABBA.

Đêm nhạc "Nghĩa tình phương Nam" là sự kiện văn hóa - nghệ thuật mang thông điệp gắn bó, sẻ chia giữa đồng bào miền Nam với miền Bắc ruột thịt để sức mạnh đoàn kết, tương thân tương ái luôn tỏa sáng trong mỗi người dân Việt ở những thời khắc khó khăn, hoạn nạn.

Tối 22/9, Đài Hà Nội đã có một đêm nhạc vô cùng ý nghĩa. Chương trình nghệ thuật đặc biệt "Dòng thời gian - Bài ca đi cùng năm tháng" với chủ đề “Vì những mùa trăng an bình” đã lan tỏa sự quan tâm và chia sẻ của cộng đồng tới đồng bào chịu nhiều đau thương và mất mát do thiên tai, đặc biệt là các em thiếu nhi.

Chương trình "Dòng thời gian - Bài ca đi cùng năm tháng" số 3 với chủ đề “Vì những mùa trăng an bình” không chỉ là đêm nhạc giàu tính nghệ thuật mà còn là không gian để các nghệ sĩ và cộng đồng, xã hội cùng chia sẻ với mất mát của các em nhỏ ở vùng bão lũ.