Mai Phương được dự đoán lọt top cao tại Miss World 2023

Dù Miss World 2023 chưa khởi động nhưng Miss World Vietnam (Hoa hậu Thế giới Việt Nam) 2022 Huỳnh Nguyễn Mai Phương đã nhận được tin vui khi được dự đoán lọt vào Top 12 chung cuộc. Dù đây chỉ là dự đoán mang tính tham khảo nhưng cũng khiến người hâm mộ sắc đẹp có thêm niềm hy vọng ở người đẹp.

Trước thềm Miss World - Hoa hậu Thế giới 2023 sẽ khởi tranh từ 18/2 tới, chuyên trang sắc đẹp quốc tế Pageanthology đã đưa ra danh sách Top 12 thí sinh ấn tượng nhất tại Miss World 2023. Đại diện Việt Nam - Huỳnh Nguyễn Mai Phương gây bất ngờ khi có mặt trong danh sách này.

Chuyên trang sắc đẹp quốc tế Pageanthology đã đưa ra danh sách Top 12 thí sinh ấn tượng nhất tại Miss World 2023, Huỳnh Nguyễn Mai Phương gây bất ngờ khi có mặt trong danh sách này

Miss World Vietnam 2022 - Huỳnh Nguyễn Mai Phương được đánh giá là ứng viên tài sắc vẹn toàn của Việt Nam tại đấu trường Miss World 2023. Người đẹp sinh năm 1999 còn có khả năng giao tiếp tiếng Anh lưu loát, nhan sắc toát lên vẻ đẹp hiện đại, sắc sảo và quyến rũ.

Ngày 7/1, Mai Phương cũng mới công bố ca khúc mà cô đem tới phần thi "Dance Of The World" của Miss World 2023 là hit "See tình" nổi tiếng của ca sĩ Hoàng Thùy Linh. Miss World Vietnam 2022 cho biết Dance Of The World" là một cơ hội để mỗi đại diện có thể giới thiệu những nét đẹp trong văn hóa của quốc gia đến bạn bè quốc tế thông qua những điệu nhảy. Với tinh thần ấy, "See tình" sẽ là chất liệu khác biệt, hội đủ cả vẻ đẹp hiện đại và truyền thống của Việt Nam, là một màu sắc mới mẻ mà Miss World được thấy về đất nước ta.

Sau nhiều lần công bố dời lịch tổ chức cuộc thi Miss World 2023, Hoa hậu Mai Phương có thêm thời gian trau dồi bản thân, hoàn thiện dự án nhân ái một cách tốt nhất để đến với đấu trường sắc đẹp quốc tế.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Ghi dấu ấn với người hâm mộ qua nhiều siêu phẩm hành động, nam diễn viên Ma Dong Seok đã trở thành gương mặt bảo chứng sức hút của hàng loạt bom tấn đình đám xứ kim chi. “Người hùng cơ bắp” tiếp tục quay trở lại màn ảnh rộng Việt Nam vào dịp nghỉ lễ năm nay với tác phẩm mới nhất mang tên “Kẻ trừng phạt”. Bộ phim thuộc series “Vây hãm” đang thu hút sự quan tâm từ khán giả, làm mưa làm gió tại các phòng vé.

Ca sỹ Hương Tràm - quán quân giọng hát Việt mùa đầu tiên, chủ nhân của những bản HIT được khán giả yêu thích như “Em gái mưa”, “Cho em gần anh thêm chút nữa”, “Duyên mình lỡ”... sẽ trở lại với người hâm mộ Hà Nội trong một minishow vào ngày 12/5 tới. Sau 5 năm du học tại Mỹ, nàng "tắc kè hoa" xứ Nghệ sẽ trở lại với một phong cách hoàn toàn khác: mới lạ, gợi cảm, tươi trẻ, gợi cảm - khác hẳn với sự nhẹ nhàng, nữ tính trước đây. Và liệu “Em gái mưa” với những bản HIT của mình có làm dịu đi cái nắng nóng của những ngày hè đổ lửa?

Sáng nay, toà án nhân dân quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh đã mở phiên toà xét xử sơ thẩm vụ án tranh chấp Hợp đồng quảng bá thương hiệu giữa Ban tổ chức cuộc thi Miss Grand Việt Nam 2023 là công ty quản lý Lê Hoàng Phương và Bệnh viện thẩm mỹ Nam An. Sau nhiều giờ đồng hồ xét xử, chủ tọa quyết định tạm ngừng phiên tòa do xuất hiện tài liệu mới.

Mặc dù công ty chủ quản HYBE đang gặp lùm xùm drama nhưng nhóm nhạc trực thuộc SEVENTEEN sẽ có màn trở lại vô cùng hoành tráng với Best Album mới. Tuy chưa ra mắt nhưng hiện tại, Best Album vẫn đang gây ‘bão’ khi đánh dấu loạt thành tích mới của nhóm Kpop thế hệ 3 đình đám này.

Những người hâm mộ ca sĩ Taylor Swift đang đổ xô đến The Black Dog, một quán rượu ở phía tây nam Thủ đô London của nước Anh, sau khi tên của quán được nhắc đến trong album mới của ca sĩ người Mỹ Taylor Swift.

Sau khi được tìm thấy gần đây trên gác mái của một ngôi nhà ở Anh, cây đàn guitar 12 dây bị thất lạc của ca sĩ John Lennon sẽ được bán đấu giá tại Nhà đấu giá Julien’s ở London, Anh, trong một cuộc đấu giá vào tháng 5 tới.