Mãn nhãn show diễn Louis Vuitton Cruise 2024

Show thời trang Louis Vuiton Cruise 2024 vừa diễn ra vào đêm 24/5 đang trở thành tâm điểm của giới thời trang. Ngoài các tên tuổi ngôi sao góp mặt trong show diễn, thông tin chương trình được tổ chức tại địa điểm chưa từng có trong tiền lệ cũng khiến các tín đồ của thương hiệu xa xỉ này phải trầm trồ.

Bán đảo Isola Bella, thánh địa thời trang Ý là nơi nhà mốt Nicolas Ghesquière lựa chọn để trình diễn BST mới. Đây là show diễn đánh dấu kỷ niệm 10 năm ông đảm nhận vị trí Giám đốc nghệ thuật mảng thời trang nữ. Suốt thời gian đương nhiệm , Nicholas được biết đến với “con mắt” chọn điểm sự độc đáo, mang đậm tính đặc thù cho mỗi mùa Cruise.

Sự kiện quy tụ những gương mặt đình đám như Emma Stone, Urassaya, Dew, Heart Evangelista,... Châu Bùi là đại diện Việt Nam duy nhất tham gia sự kiện này. Nàng fashionista xuất hiện với phong thái tự tin trong bộ thiết kế độc đáo thuộc BST Louis Vuitton Xuân – Hè 2023.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Milan Fashion Week 2024 - Tuần lễ thời trang lớn không chỉ thu hút hàng loạt celeb nổi tiếng trên toàn thế giới đến tham dự. Các gương mặt Việt Nam nhận được sự quan tâm đặc biệt của khán giả trong nước cũng như quốc tế.

Sau đêm thi trang phục dân tộc, các thí sinh Miss Cosmo 2024 tiếp tục tham gia trình diễn trong Fashion Show mang tên “Hello Cosmo From Vietnam” của nhà thiết kế Lê Thanh Hòa.

Ấn Độ là một trong những quốc gia nổi tiếng với di sản văn hóa đậm nét và tay nghề thủ công tinh xảo. Nghệ nhân thêu của nước này đã có dịp thể hiện tay nghề trong các thiết kế trang phục dành riêng cho Tuần lễ thời trang Ấn Độ 2024.

Rất nhiều người đã yêu thích ca khúc “Người yêu tôi không có gì để mặc” của nhóm nhạc Lộn Xộn Band ngay khi được biểu diễn lần đầu tiên trong một cuộc thi âm nhạc năm 2018. Và ca khúc đã nhanh chóng thành một cơn sốt trên mạng xã hội. Ngoài giai điệu sôi động, vui vẻ, công chúng yêu thích ca khúc này vì tìm thấy ở đó một hình ảnh quen thuộc, một nỗi khổ tâm của rất nhiều chị em phụ nữ, khi ngày nào cũng đứng trước một tủ đầy quần áo, nhưng vẫn thấy “không có gì để mặc”.

Nổi tiếng với di sản văn hóa và tay nghề thủ công, các nghệ nhân và nhà thiết kế thời trang Ấn Độ đã gây ấn tượng đối với công chúng bằng những trang phục họa tiết thêu tinh xảo tại Tuần lễ thời trang cao cấp Ấn Độ.

Bán kết Miss Supranational 2024 cũng trở thành sàn diễn thời trang lộng lẫy, nơi các người đẹp khoe sắc trong các thiết kế ấn tượng. Trong đó, nổi bật giữa muốn vàn trang phục, 6 thiết kế đến NTK Nguyễn Minh Tuấn thực sự gây ấn tượng cho khán giả bởi sự lộng lẫy, kiêu sa và đầy tính sáng tạo.