Màn thể hiện ấn tượng của Bùi Hoàng Việt Anh tại V-League

Trung vệ Bùi Hoàng Việt Anh sau khi chuyển đến CLB CAHN tại mùa giải V-League năm nay đã cho thấy một phong độ ổn định qua cả 8 vòng đấu.

Chính màn thể hiện ấn tượng của Việt Anh đã giúp cầu thủ này có tên trong danh sách chính của đội tuyển Việt Nam tham dự Asian Cup tại Qatar.

Sau khi kết thúc bản hợp đồng tại CLB Hà Nội, trung vệ Bùi Hoàng Việt Anh chuyển sang đầu quân cho CAHN trong mùa giải mới 2023/24. Ngay từ những vòng đấu đầu tiên của V-League, Việt Anh đã chứng tỏ năng lực xuất sắc của mình ở cả khâu phòng ngự và hỗ trợ tấn công trong màu áo CLB mới. Những pha phán đoán tình huống tinh tế của trung vệ này đã giúp CAHN có được một chốt chặt khá vững chãi nơi tuyến dưới trước các đối thủ. Thậm chí ở mặt trận tấn công, Việt Anh cũng tỏ ra sắc bén trong những khâu dứt điểm.

Màn thể hiện ấn tượng của Bùi Hoàng Việt Anh tại V-League.

Tại vòng hai V-League, chính trung vệ này đã góp công một bàn vào chiến thắng 3-0 của CAHN trong chuyến làm khách trên sân HAGL. Tiếp đến vòng đấu thứ 5, Bùi Hoàng Việt Anh lại một lần nữa toả sáng đóng góp bàn thắng quý giá trong trận hoà 2-2 của đại diện Thủ đô trên sân Thiên Trường Nam Định. Tại vòng 6, những pha cản phá xuất sắc của Bùi Hoàng Việt Anh đã không ít lần cứu thua cho đội nhà trước sự vùng lên mạnh mẽ của Quảng Nam trên sân vận động Hàng Đẫy. Còn ở vòng 7, trung vệ này đã sắm vai người hùng khi ghi bàn mở tỷ số từ rất sớm cho CAHN trong chuyến làm khách đến sân Khánh Hoà. Chỉ tiếc rằng cuộc đối đầu này, đội bóng Thủ đô vẫn nhận thất bại 1-2. Tại vòng 8, trung vệ sinh năm 1999 tiếp tục thể hiện sự ổn định khi cùng các đồng đội tạo ra bức tường phòng ngự vững chắc trước một Bình Dương có phong độ đang lên cao. Qua đó đem về chiến thắng 3-0 cho CAHN.

Cũng chính màn thể hiện ấn tượng của Bùi Hoàng Việt Anh qua 8 vòng đấu V-League đã chiếm được sự tin tưởng của HLV Troussier và trung vệ này đã có tên trong danh sách đội tuyển Việt Nam của nhà cầm quân người Pháp tại Asian Cup 2023.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Hồng Lĩnh Hà Tĩnh vừa bước vào trận đấu với Merryland Quy Nhơn Bình Định mà không có lực lượng mạnh nhất do 5 cầu thủ bị bắt giữ vì hành vi tổ chức sử dụng ma túy.

Với cú đúp ấn định chiến thắng 2-0 cho đội chủ nhà của Hoàng Vũ Samson, CLB Quảng Nam lên vị trí thứ 8 với 22 điểm.

HLV Mai Đức Chung, chiến lược gia sinh năm 1951, thêm một lần trở lại dẫn dắt Đội tuyển nữ Quốc gia Việt Nam trong thời điểm chưa có ai phù hợp với chiếc “ghế nóng”.

Rạng sang mai (9/5) theo giờ Việt Nam, cặp bán kết thứ 2 Champions League giữa Real Madrid và Bayern Munich sẽ diễn ra. Các cầu thủ Real Madrid đang được đánh giá cao hơn so với đối thủ sau khi giành được chức vô địch sớm tại giải VĐQG Tây Ban Nha cùng với lợi thế sân nhà.

Rạng sáng nay (8/5) đã diễn ra trận bán kết lượt về UEFA Champions League giữa Paris Saint Germain (PSG) với Borrusia Dortmund. Để thua 0-1 ở trận lươt đi trước đó, đội bóng nước Pháp trở về sân nhà với nỗ lực lật ngược tình thế. Các nhà đương kim vô địch League 1 đã làm tất cả để có thể hiện thực hóa mục tiêu của mình. Tuy nhiên, PSG đã có một ngày thiếu may mắn.

Giải bóng đá nữ VĐQG Cúp Thái Sơn Bắc 2024 đã diễn ra lượt đấu thứ 2. Trận đấu đáng chú ý là cuộc đọ sức giữa Phong Phú Hà Nam và đội được đánh giá cao hơn - Than Khoáng sản Việt Nam. Đúng như dự đoán của giới chuyên môn, trận đấu diễn ra hấp dẫn ngay sau tiếng còi khai cuộc.